“อิ้งค์ วรันธร” ชวนเพื่อนศิลปิน BOXX MUSIC แจมเพลง “ไม่อยากเหงาแล้ว” สุดคึกคัก | Sanook Music

“อิ้งค์ วรันธร” ชวนเพื่อนศิลปิน BOXX MUSIC แจมเพลง “ไม่อยากเหงาแล้ว” สุดคึกคัก

“อิ้งค์ วรันธร” ชวนเพื่อนศิลปิน BOXX MUSIC แจมเพลง “ไม่อยากเหงาแล้ว” สุดคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงของ อิ้งค์-วรันธร เปานิล คงไม่มีใครไม่รู้จัก “ไม่อยากเหงาแล้ว” หนึ่งในเพลงที่ดังทะลุชาร์ตของสาวเก่งคนนี้ ซึ่งในช่วงที่ต้องรักษาระยะห่างแบบ Social Distancing สาวอิ้งค์จึงชวนเพื่อนพี่น้องร่วมค่าย BOXX MUSIC มาทำชาลเลนจ์แก้เหงากับการมาร่วมแจมเพลงดังกล่าวในรูปแบบที่ต่างออกไป

อิ้งค์ วรันธรอิ้งค์ วรันธร

โดยไม้แรกส่งต่อไปยัง โอ-ปวีร์ คชภักดี ที่หยิบกีตาร์คู่ใจมาร่วมแจม ต่อด้วยวง ONEONE ที่เนรมิตพาร์ตดนตรีใหม่ทั้งหมด ก่อนจะส่งต่อให้เจ้าของเพลงอย่าง อิ้งค์ วรันธร ให้มาร้องในสไตล์ใหม่ แถมยังมีท่าเต้นน่ารักๆ มาฝากอีกต่างหาก ร่วมด้วย มาร์ค-ธัชพล จุลเกษม ที่มาลองแร็ปได้อย่างน่าฟัง เซอร์ไพรส์มาตกอยู่ที่ Portrait หรือ ปอย-ตวัน ชวลิตธำรง ที่มาคอรัสเพลงรักเพลงแรกในชีวิต ปิดท้ายด้วยศิลปินเบอร์ล่าสุดอย่าง COPTER นั่นเอง

จนล่าสุดการแจมดังกล่าวก็กลายมาเป็นเพลง “ไม่อยากเหงาแล้ว” เวอร์ชั่นใหม่อย่างเต็มรูปแบบ อีกทั้งยังมีการปล่อยเวอร์ชั่นที่มีแฟนๆ ทางบ้านมาร่วมแจมออกมาให้ฟังอีกด้วย

ก็ถือเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC ส่งมาเป็นของขวัญในช่วงที่คนเหงาล้นทะลักในช่วงนี้ ติดตามกันต่อไปว่าค่ายคุณภาพค่ายนี้จะส่งทีเด็ดอะไรออกมาให้ฟังกันอีก

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “อิ้งค์ วรันธร” ชวนเพื่อนศิลปิน BOXX MUSIC แจมเพลง “ไม่อยากเหงาแล้ว” สุดคึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook