"mamakiss" ส่งเพลงใหม่ "Podcast" คว้า "ป๋าเต็ด-บีมบีม Fever" แสดงในเอ็มวี | Sanook Music

"mamakiss" ส่งเพลงใหม่ "Podcast" คว้า "ป๋าเต็ด-บีมบีม Fever" แสดงในเอ็มวี

"mamakiss" ส่งเพลงใหม่ "Podcast" คว้า "ป๋าเต็ด-บีมบีม Fever" แสดงในเอ็มวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอก้าวเข้ามาในค่ายเพลงน้องใหม่ LABo ศิลปินกลุ่มอารมณ์ดีวง mamakiss ที่ประกอบด้วย เฟียต-เจนนุวิชญ์ จิตต์นุพงศ์ (ร้องนำ), อิคคิว-เผ่าทอง สายเชื้อ (กีตาร์-ร้อง), ปั้น-พูลเพชร หัตถกิจโกศล (กีตาร์), ท็อบ-ธีรัช ทิสะเส (เบส), ไบร์ท-ปริญ มณีวัต (ซินธิไซเซอร์) และ วิน-วิธวินท์ อมรรัตนศักดิ์ (กลอง) ก็ได้ทยอยปล่อยผลงานจาก EP อัลบั้มชุด Brunch Time อย่างเช่นซิงเกิลล่าสุดที่มีชื่อว่า "Podcast"

"Podcast" เป็นผลงานที่มีเนื้อหาพูดถึงความรักของคนๆ หนึ่งพยายามทำทุกอย่างเพื่อจีบฝ่ายตรงข้าม แต่อีกฝ่ายกลับไม่โต้ตอบอะไร ซึ่งคล้ายกับการจัดรายการ Podcast ที่ผู้ดำเนินรายการจะพูดอยู่ฝ่ายเดียวโดยผลงานนี้วง mamakiss ได้ กอล์ฟ-ประภพ ชมถาวร นักร้องนำวง Superbaker ช่วยแต่งเนื้อเพลงให้

การกลับมาครั้งนี้วง mamakiss ก็ได้ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ดีเจและผู้จัดเทศกาลดนตรี Big Mountain มาแสดงเป็นนักจัดรายการในมิวสิควิดีโอ และได้สมาชิกวงไอดอล Fever อย่าง บีมบีม-กมลพร โกสียรักษ์วง มาเป็นนางเอกเอ็มวีในเพลงนี้อีกด้วย 

คลิกชมเอ็มวี Podcast - mamakiss

โดยวง mamakiss ได้เล่าถึงซิงเกิลใหม่ของพวกเขาไว้ว่า "ทางวงรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเกียรติจากนักแสดงทั้ง 2 คน เพราะป๋าเต็ด เป็นพระเอกเพียงคนเดียวที่ทางวงคิดไว้ว่าอยากให้มารับบทนี้ และทันทีที่ป๋าเต็ดตกลงรับเล่นก็รู้สึกเซอร์ไพรส์มากๆ ส่วนน้องบีมบีม วง Fever เหมือนมาเป็นนางฟ้าของทีมงานในกองถ่ายทำให้เอ็มวีนี้ของพวกเรามีสีสันมากๆ ครับ  ซึ่งนักแสดงทั้ง 2 คนก็ได้แสดงออกมาอย่างสมบทบาทและเข้าถึงเนื้อหาเพลง "Podcast" ได้อย่างมืออาชีพ ซึ่งทางวงก็หวังว่าถ้าทุกคนลองดูเอ็มวีและฟังเพลง "Podcast" กันแล้วบางทีอาจจะรู้สึกโดน จนติดใจเปลี่ยนมาเป็นแฟนเพลงประจำของ mamakiss เลยก็ได้"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "mamakiss" ส่งเพลงใหม่ "Podcast" คว้า "ป๋าเต็ด-บีมบีม Fever" แสดงในเอ็มวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook