"เบิร์ด ธงไชย" มอบความสุข โชว์เพลง "เธอผู้ไม่แพ้" เพิ่มพลังบวกให้ชาวไทย | Sanook Music

"เบิร์ด ธงไชย" มอบความสุข โชว์เพลง "เธอผู้ไม่แพ้" เพิ่มพลังบวกให้ชาวไทย

"เบิร์ด ธงไชย" มอบความสุข โชว์เพลง "เธอผู้ไม่แพ้" เพิ่มพลังบวกให้ชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางความลำบากของผู้คนที่กำลังเจอผลกระทบจากโรค โควิด-19 และ ไวรัสโคโรนา เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์วงการเพลงก็เป็นอีกศิลปินที่ออกมาให้กำลังใจชาวไทย โดยเขาได้ตัดสินใจลงคลิปร้องเพลง "เธอผู้ไม่แพ้" ให้กำลังใจชาวไทยที่เจอผลกระทบจากปัญหาต่างๆ ที่กำลังถาโถม 

โดย เบิร์ด ได้อัดคลิปขณะที่เขากำลังร้องเพลง "เธอผู้ไม่แพ้" ขณะกำลังอยู่บ้าน พร้อมถือกล้องด้วยตัวเอง ซึ่งคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเฟสบุ๊ค Bird Thongchai เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา 

คลิกฟังเพลง เธอผู้ไม่แพ้ เวอร์ชั่นร้องสดได้ที่นี่

ซึ่งก่อนจะเริ่มร้องเพลง เบิร์ด ธงไชย ได้เผยความรู้สึกกับแฟนๆ ที่ชมคลิปว่า "อยากให้ทุกคนมีใจที่เข้มแข็ง พร้อมมีกำลังใจที่จะต่อสู้กับเรื่องราวใดๆ จำได้ไหมครับเวลาเราเจอกันในคอนเสิร์ต เบิร์ดบอกแล้วว่าให้เราจำวันเวลาดีๆ ที่อยู่ด้วยกัน แล้วนำความเข้มแข็งและะความสุขเหล่านั้นมาต่อสู้กับอะไรที่อยู่ข้างนอก ซึ่งก็คือสิ่งที่เราเจออยู่ในตอนนี้ เบิร์ดขอส่งเพลงนี้ให้ทุกคน เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะครับ"

นอกจากการร้องเพลงให้กำลังใจคนที่กำลังเจอกับสถานการณ์ยากลำบากแล้ว เบิร์ด ธงไชย ก็เคยได้ออกมาแนะนำวิธีการอยู่บ้านให้สนุกในช่วงที่ไวรัสโคโรนากำลังระบาดด้วย พร้อมให้กำลังใจทุกคนที่กำลังเจอปัญหาผ่านคลิปที่เขาลงในเพจ Bird Thongchai

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "เบิร์ด ธงไชย" มอบความสุข โชว์เพลง "เธอผู้ไม่แพ้" เพิ่มพลังบวกให้ชาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook