"เบิร์ด ธงไชย" อัดคลิปเผยเคล็ดลับในการอยู่บ้านให้สนุกช่วง "โควิด-19" ระบาด | Sanook Music

"เบิร์ด ธงไชย" อัดคลิปเผยเคล็ดลับในการอยู่บ้านให้สนุกช่วง "โควิด-19" ระบาด

"เบิร์ด ธงไชย" อัดคลิปเผยเคล็ดลับในการอยู่บ้านให้สนุกช่วง "โควิด-19" ระบาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับการระบาดของ ไวรัสโคโรนา ที่ทำให้เกิดโรค โควิด-19 ล่าสุด เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซูเปอร์สตาร์วงการเพลงที่เพิ่งมีอายุ 61 ปี เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาก็ได้เผยแพร่คลิปที่เขาทำออกมาเพื่อให้กำลังใจคนที่กำลังกักตัว พร้อมคำแนะนำในการใช้ชีวิตอยู่บ้านให้มีความสุข 

โดยในคลิป เบิร์ดได้เผยว่าเขาได้กักตัวได้จำกัดตัวเองอยู่ในบ้านเพื่อให้ตัวเองปลอดภัย และมองว่ามันเหมือนวันครอบครัวอย่างแท้จริง พร้อมบอกให้ทุกคนดูแลสมาชิกในบ้าน ให้ทุกคนอยู่ในสายตา ถ้ารัฐบาลให้ทำอะไรเราก็ทำ พร้อมขอให้ทุกคนอย่าเพิ่งจัดปาร์ตี้ ให้โฟกัสสุขภาพตัวเองก่อน

นอกจากจะพูดถึงการใช้ชีวิตกับครอบครัวแล้ว เบิร์ดยังได้เผยเคล็ดลับการอยู่บ้านให้สนุก ซึ่งเขาได้แนะนำให้ทุกคนทำความสะอาดบ้านและทำกิจกรรมอย่างการสวดมนต์, ออกกำลังกาย กับ นั่งสมาธิ พร้อมทิ้งท้ายว่าอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับ 4 อ. หรือ อากาศ, อาหาร, อารมณ์ และ ออกกำลังกาย เพื่อให้ชีวิตขณะอยู่บ้านมีความสุข 

คลิกชมคลิปคำแนะนำของ เบิร์ด ธงไชย ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าจะเว้นช่วงจากการปล่อยอัลบั้มไป 2 ปีนับจากผลงานชุด Bird Mini Marathon แต่ล่าสุดเบิร์ด ธงไชย ก็ได้มีคอนเสิร์ต Singing Bird ครั้งที่ 1 ตอน "เพลงตามคำขอ" เมื่อวันที่ 2-4 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยล่าสุดแฟนๆ สามารถซื้อ บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต งาน Singing Bird ในรูปแบบซีดี, ดีวีดี และ USB ได้แล้วทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เบิร์ด ธงไชย" อัดคลิปเผยเคล็ดลับในการอยู่บ้านให้สนุกช่วง "โควิด-19" ระบาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook