#เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า มาแรง! หลังคนดังแห่เล่นสนุกกับเพลง "ผัวมา" ของ "กุ้ง สุภาพร" | Sanook Music

#เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า มาแรง! หลังคนดังแห่เล่นสนุกกับเพลง "ผัวมา" ของ "กุ้ง สุภาพร"

#เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า มาแรง! หลังคนดังแห่เล่นสนุกกับเพลง "ผัวมา" ของ "กุ้ง สุภาพร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ เวลานี้ หนึ่งในผลงานเพลงที่หลายคนกำลังให้ความสนใจก็คือเพลง "ผัวมา" ของศิลปินลูกทุ่งหญิง กุ้ง-สุภาพร แสนรักษ์ เนื่องจากเพลงนี้มาพร้อมท่อนร้องที่เปิดโอกาสให้หลายคนทำท่าเหมือนถูกยิง จนผลงานนี้กำลังได้รับความนิยมในแอปพลิเคชั่น TikTok ภายใต้แฮชแท็ก #เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า

ถึงแม้ว่าเพลง "ผัวมา" จะเป็นผลงานของลูกทุ่งหญิงสุดแซ่บ กุ้ง สุภาพร เจ้าของเพลงดัง "เต้ยลาหน้าเฟส", "เมี่ยน" "สิฮิน้องบ่" แต่เวอร์ชั่นที่หลายคนนำมาเล่นในแอปพลิเคชั่นคือเพลงในเวอร์ชั่นการแสดงสดของ นุ่น-ธิดาพร สายรักษ์ ที่มีการใช้เสียงยิงปืนเป็นเอฟเฟ็กต์ประกอบ ในท่อนที่ร้องว่า "เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า... เปรี้ยง" 

คลิกฟังเพลง ผัวมา เวอร์ชั่นที่กลายเป็นไวรัลได้ในนาทีที่ 8.50

 

หลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเพลง "ผัวมา" เวอร์ชั่น นุ่น ธิดาพร หลายๆ คนก็นำท่อนที่ร้องว่า "เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า... เปรี้ยง" พร้อมทำท่าเหมือนกับพวกเขาโดนยิงล้ม ซึ่งงานนี้คนดังอย่าง จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย), เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (รัชนก สุวรรณเกตุ), ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ รวมถึงสมาชิกวงบอยแบนด์ SBFIVE อย่าง คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา

 

สำหรับเพลง "ผัวมา" ของ กุ้ง สุภาพร นั้นเป็นผลงานภายใต้โปรเจกต์ ลายไทยหมอลำศิลป์ ของค่าย ลายไทยเรคคอร์ด ซึ่งนำศิลปินในค่ายมาปรับลุคและแนวดนตรีเป็นหมอลำแบบดั้งเดิม โดยซิงเกิล "ผัวมา" ได้ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ #เสียงปืนยิงขึ้นฟ้า มาแรง! หลังคนดังแห่เล่นสนุกกับเพลง "ผัวมา" ของ "กุ้ง สุภาพร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook