"My Life as Ali Thomas" คัมแบ็กเพลง "Real" อุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 ปี | Sanook Music

"My Life as Ali Thomas" คัมแบ็กเพลง "Real" อุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 ปี

"My Life as Ali Thomas" คัมแบ็กเพลง "Real" อุ่นเครื่องก่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายจากการออกอัลบั้มมานานถึง 4 ปีนับจากวางขายผลงานชุด Paper ปี 2020 3 สมาชิกวง My Life as Ali Thomas เจ้าของเพลง "Daughter and Son", "Winter’s Love" และ "Cordelia" อย่าง พาย-กัญญภัค วุธรา (ร้องนำ,กีตาร์), แร็ก-วิภาต เลิศปัญญา (กีตาร์) และ ตาว-วรรณพงศ์ แจงบำรุง (กลอง) ได้พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "Real" 

เพลง "Real" ผลงานที่วงได้ทำออกมาเพื่อประกาศกับแฟนๆ ว่า My Life as Ali Thomas ได้กลับมาแล้ว ซึ่งดนตรีเพลงนี้ทางวงได้มาในสไตล์โฟล์ค-ร็อค ที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา พร้อมเอ็มวีที่เผยให้แฟนๆ ได้เห็นตัวตนของสมาชิกขณะทำผลงานเบื้องหลัง

ที่ผ่านมา My Life as Ali Thomas ได้ห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มใหม่ไปนานเกือบ 4 ปี ซึ่งล่าสุดทางวงได้ยืนยันแล้วว่าภายในปี 2020 พวกเขาจะมีอัลบั้มเต็มชุดใหม่ออกมาให้แฟนๆ ที่ติดตามแน่นอน

คลิกชมเอ็มวี Real - My Life as Ali Thomas 

 

ถึงแม้ว่าจะมีอัลบั้มเต็มออกมาเพียงชุดเดียว แต่ที่ผ่านมา My Life as Ali Thomas เป็นศิลปินที่มีฝีมือโดดเด่นและได้รับการยอมรับจากต่างชาติ โดยพวกเขาได้ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีระดับเอเชียอย่าง Music Matters 2016 ที่สิงคโปร์ และเป็นวงดนตรีไทยวงแรกๆ ที่ได้เล่นในงานเทศกาลดนตรี SXSW หรือ South by Southwest ที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมีนาคมปี 2019 ที่ผ่านมาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook