My Life As Ali Thomas เหงาๆ แต่อบอุ่นกับ “Lover to Lover” | Sanook Music

My Life As Ali Thomas เหงาๆ แต่อบอุ่นกับ “Lover to Lover”

My Life As Ali Thomas เหงาๆ แต่อบอุ่นกับ “Lover to Lover”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผลงานดีๆ จากศิลปินไทยหัวใจอินเตอร์ที่เราอยากสนับสนุน My Life As Ali Thomas ที่หลังจากสร้างปรากฎการณ์คอเพลงอินดี้บ้านเราให้ตื่นตาตื่นใจกับเพลง “Daughter and Son” “Winter’s Love” และล่าสุด Cordelia จากอัลบั้มเต็ม Paper กันแล้ว ตอนนี้ My Life As Ali Thomas ก็เดินทางมาถึงซิงเกิลที่ 4 ที่มีชื่อจำง่ายๆ ว่า Lover to Lover สานต่ออารมณ์โฟลค์ฟังสบายเอาไว้เช่นเคย

 

“Lover to Lover” เป็นเพลงโฟลค์ตามสไตล์ของ My Life As Ali Thomas แต่ผสมผสานกับดนตรีแนวอื่นๆ เข้าไปมากมาย ทั้งคันทรี่ย์ บลูส์ และป็อบอะคูสติก เสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของสาว “พาย” บวกกับ mood & tone ของเพลงที่มีทั้งจังหวะหวานแหวว จังหวะเหงาๆ ไปจนถึงจังหวะสนุกสนาน (เราว่าการเปลี่ยนจังหวะเพลงกะทันหันกลางเพลง เป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของ My Life As Ali Thomas ไปแล้ว) กลายเป็นอารมณ์ Bittersweet ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่มีอันต้องจบลงเอาไว้ได้อย่างสวยงามราวกับอ่านนวนิยายโรแมนติกดราม่าฉบับคลาสสิกเรื่องหนึ่ง

เป็นเพลงที่เหมือนจะเศร้า เหมือนจะเหงา แต่ก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น ด้วยความเข้าใจชีวิตว่าทุกอย่างมันต้องเป็นไปตามกาลเวลา ดั่งเนื้อเพลงที่บอกว่า Won't you rest sweet love, someday I will follow you

 

คลิกเพื่อฟังเพลง My Life As Ali Thomas อัลบั้ม Paper

 

ps. โอ๊ก มือเบส ลาออกจากวงเป็นที่เรียบร้อย เพื่อประกอบธุรกิจส่วนตัว ตอนนี้จึงเหลือสมาชิก 3 คน “พาย-กัญญภัค วุธรา” นักร้องนำ “แร็ก-วิภาต เลิศปัญญา” มือกีต้าร์ และ “ตาว-วรรณพงศ์ แจงบำรุง” มือกลอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook