"บิลลี่ โอแกน" โพสต์ตำหนิศิลปินทำเพลงล่อแหลม เจอชาวเน็ตโยงเอ็มวีนักร้องดัง | Sanook Music

"บิลลี่ โอแกน" โพสต์ตำหนิศิลปินทำเพลงล่อแหลม เจอชาวเน็ตโยงเอ็มวีนักร้องดัง

"บิลลี่ โอแกน" โพสต์ตำหนิศิลปินทำเพลงล่อแหลม เจอชาวเน็ตโยงเอ็มวีนักร้องดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา บิลลี่ โอแกน ศิลปินและนักแสดงรุ่นใหญ่ ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นเกี่ยวกับศิลปินในยุคนี้ที่ทำเพลงเนื้อหาไม่เหมาะสม ซึ่งหลายๆ คนได้แสดงความเห็นว่าข้อความดังกล่าวน่าจะกล่าวถึงศิลปินลูกทุ่งดัง ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) 

ในโพสต์ของบิลลี่เขาได้ออกมาตำหนิศิลปินคนหนึ่งในเรื่องการทำเพลงและมิวสิควิดีโอ พร้อมมองว่าศิลปินควรส่งเสริมให้สังคมจะดีขึ้น และยังกล่าวถึงเพลง "บทเพลงเพื่อเด็ก" ของ เต๋อ-เรวัต พุทธินันทน์ ศิลปินผู้ก่อตั้งค่ายเพลง GMM Grammy ซึ่งในช่วงท้ายของโพสต์บิลลี่ได้เขียนข้อความว่า "เพลงมันมีทั้งมาจากสวรรค์ และมาจากนรก ขึ้นอยู่กับว่าคนทำอยู่ฝ่ายไหน ศิลปินมีหน้าที่ทำให้จิตใจคนอ่อนโยน และยกระดับจิตใจของคนให้ดีขึ้นผ่านทางศิลปะที่ถ่ายทอดผ่านทางผลงาน ถ้าผิดไปจากนี้ เราไม่เรียก ศิลปิน และ ไม่เรียก ศิลปะ"

ข้อความของบิลลี่ได้ถูกแชร์ไปมากกว่า 200 ครั้ง ซึ่งหลายคนที่แชร์โพสต์ได้ออกมาคาดเดาว่าบิลลี่น่าจะพูดถึง ลำไย ไหทองคำ ศิลปินลูกทุ่งที่เพิ่งปล่อยเพลง "เจ็บตรงนี้(กดให้น้องแน่)" ที่เจอกระแสวิจารณฺ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ จน ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายได้ตัดสินใจลบเอ็มวีดังกล่าวไป 

ข้อความของแฟนเพลงที่แชร์สเตตัสของ บิลลี่ โอแกน

สำหรับ บิลลี่ โอแกน นั้นเป็นศิลปินร็อคเจ้าของเพลงดัง  "เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม" , "อยากตะโกน" , "ฟ้าคงสะใจ" ,"ฝังไว้ในผืนดิน" และ "ลาออก" ซึ่งนอกจากงานเพลงแล้ว เขาก็มีผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครด้วย 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "บิลลี่ โอแกน" โพสต์ตำหนิศิลปินทำเพลงล่อแหลม เจอชาวเน็ตโยงเอ็มวีนักร้องดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook