"SLAPKISS" ร่วมงานแร็ปเปอร์ "นายนะ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Nasa" | Sanook Music

"SLAPKISS" ร่วมงานแร็ปเปอร์ "นายนะ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Nasa"

"SLAPKISS" ร่วมงานแร็ปเปอร์ "นายนะ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Nasa"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 สมาชิกวง SLAPKISS อย่าง โด้-ธนากร อังสนันท์ (ร้องนำ), ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีตาร์) และ อาร์ม-ฤทธิไกร ถันชมนาง (แซ็กโซโฟน/คีย์บอร์ด) ได้เปิดเปิดตัวในนามวงดนตรีทรีโอด้วยเพลง "Be Your Love" เมื่อต้นปี 2562 ก่อนที่จะสานต่อความสำเร็จด้วยซิงเกิลที่สวยไม่แพ้กันกับเพลง "แค่หลงผิด", "เพื่อนกัน (เหมือนเดิม)", "โกรธตัวเอง" และซิงเกิลล่าสุด "Nasa"

"Nasa" เป็นผลงานการแต่งของ โด้ และ ปิ่น โดยทั้งสองได้ เล่าชีวิตของชายหนุ่มที่ยังคงคิดถึงคนรักเก่า แต่ยังคงฝังใจอยู่จนปล่อยวางไม่ได้ แต่ในที่สุดเขาก็ต้องมูฟออนก้าวเดินต่อไป ตามท่อนฮุคที่ร้องว่า "ต่อให้เราเป็นนาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้ เมื่อเธอเลือกที่จะไป ฉันคงทำอะไรไม่ได้" พร้อมได้ นายนะ ( ปิยวัฒน์ เชิดเพชรรัตน์) แร็ปเปอร์แชมป์เวที Show Me The Money Thailand มาร่วมแจม 

ในส่วนของเอ็มวี SLAPKISS และนายนะ ก็รับบทเป็นเพื่อนของชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังฟูมฟายเพราะสูญเสียความรัก จนทำให้พวกเขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้เพื่อนกลับมามีความสุขอีกครั้ง 

คลิกชมเอ็มวี Nasa - SLAPKISS Feat. นายนะ

ที่ผ่านมาวง SLAPKISS ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตาอีกกลุ่มหนึ่ง โดยนอกจากจะมีผลงานเพลงแล้ว พวกเขายังมีแฟนๆ เพิ่มขึ้นจนสามารถจัดงาน SLAP DAY KISS NIGHT "THE 1st Fans Date" แฟนมีตติ้งครั้งแรกกับกลุ่มแฟนคลับได้ด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook