กริ๊ดดังมาก! Spice Girls อาจรียูเนี่ยนหลังครบรอบ 20 ปี | Sanook Music

กริ๊ดดังมาก! Spice Girls อาจรียูเนี่ยนหลังครบรอบ 20 ปี

กริ๊ดดังมาก! Spice Girls อาจรียูเนี่ยนหลังครบรอบ 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้สมาชิกออกโรงพูดเอง Mel B หรือ Scary Spice สมาชิกสาวสุดสตรองของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานจากเกาะอังกฤษ Spice Girls เปรยๆ บอกแฟนๆในรายการพิเศษ Alan Carr's New Year's Specstacular ถึงข่าวลือเรื่อง Spice Girls รียูเนี่ยนว่า “ฉันคิดว่าน่าจะเป็นฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนเริ่มปล่อยข่าวนี้ออกมา แต่เอาจริงๆ นะ ปีนี้วงของเราก็ครบรอบ 20 ปีพอดี มันก็คงดูไม่ดีถ้าเราจะไม่ฉลองกันสักหน่อยเนอะ”

 

นอกจากนี้ Mel B ยังเคยให้สัมภาษณ์กับ Billboard  ว่า “เมื่อไรที่ทุกอย่างลงตัวเรียบร้อยดี เราจะประกาศอย่างเป็นทางการเอง แต่ตอนนี้เรายังอยู่แค่ช่วงเริ่มคุยกันเท่านั้น ไหนๆ ก็จะฉลองครบรอบ 20 ปีทั้งที เราเลยอยากให้มันออกมาพิเศษจริงๆ”

 

ครั้งล่าสุดที่เหล่า Spice Girls ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกัน คือปี 2007 และการแสดงสดที่เราได้เห็นกันครั้งล่าสุดจริงๆ ก็คือโชว์ในพิธีปิดการแข่งขันโอลิมปิกเมื่อปี 2012 ที่ทำเอาบรรดาสาวกเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้นั่งเฝ้าหน้าจอทีวี พร้อมทั้งแคปเจอร์ภาพ พูดคุยถึงการกลับมาของเหล่าสาวๆ ตัวแม่ผ่านโลกโซเชียลแบบเรียลไทม์กันเลยทีเดียว

เหล่าแฟนคลับเตรียมลุ้นกันให้ดี ว่านอกจากรียูเนี่ยนแล้ว เราจะมีโอกาสได้เห็น Spice Girls Live in Bangkok หรือไม่? ส่วนใครที่อ่านจบแล้วยังงงๆ ก๊งๆ อยู่ว่า นี่มันวงยุคไหน ทำไมไม่รู้จัก Spice Girls เค้าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก มีผลงานชุดแรกในปี 1996 ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน Melanie Brown หรือ Mel B ("Scary Spice"), Melanie Chisholm หรือ Mel C ("Sporty Spice"), Emma Bunton ("Baby Spice"), Geri Halliwell ("Ginger Spice") และ Victoria Beckham หรือนามสกุลเดิม Adams ("Posh Spice") หวานใจของอดีตนักฟุตบอลสุดหล่อ David Beckham นั่นแหละ


Spice Girls
มีชื่อเสียงทั้งในอังกฤษ ยุโรป ข้ามไปดังในฝั่งอเมริกา และไม่ลืมที่จะฮอตฮิตติดหูทุกคนในเอเชียด้วย มีเพลงที่เปิดปุ๊บ ทุกคนร้องอ๋อปั๊บอย่าง ‘Wannabe’ ‘2 Become 1’ ‘Who Do You Think You Are’ ‘Stop’ ‘Mama’ ‘Viva Forever’ และ Too Much’


ใครเห็นชื่อเพลงแล้วยังไม่เก็ต คลิกไปฟังใน JOOX ได้ ที่เพลย์ลิส Best of Spice Girls กันได้เลย (ด้านบนสำหรับ PC ด้านล่างสำหรับ mobile) รับรองว่าฟังแล้ว ไม่ว่าคุณจะเป็นคนยุคไหน ก็อินไปกับเพลงของเธอได้ไม่แพ้เราแน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Billboard.com
ภาพประกอบ gettyimages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook