"เบิ้ล ปทุมราช" คืนสู่ท้องนา ขอแฟนๆ ปล่อยตัวหลังพักงานเพราะ "โควิด-19" | Sanook Music

"เบิ้ล ปทุมราช" คืนสู่ท้องนา ขอแฟนๆ ปล่อยตัวหลังพักงานเพราะ "โควิด-19"

"เบิ้ล ปทุมราช" คืนสู่ท้องนา ขอแฟนๆ ปล่อยตัวหลังพักงานเพราะ "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากเวลานี้ไม่มีงานโชว์คอนเสิร์ต ไม่มีงานถ่ายหนังโปรโมทภาพยนตร์ เพราะการระบาด ไวรัสโคโรนา ทำให้ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ได้เดินทางกลับบ้านในอำเภอ ปทุมราชวงศา จังหวัด อำนาจเจริญ เพื่อพักผ่อนหลังกักตัวเพราะใกล้ชิดรุ่นพี่ดาราอย่าง แมทธิว ดีน ที่ป่วยโรค โควิด-19

โดยระหว่างที่กลับบ้านไปพักผ่อน เบิ้ลได้ถือโอกาสลงภาพขณะกำลังหาปลาและทำการเกษตร พร้อมส่งมาให้ทีมงานค่ายเพลง อาร์สยาม ซึ่งเป็นภาพที่แฟนๆ หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะที่ผ่านมาเขาเป็นศิลปินที่มีงานโชว์และแสดงต่อเนื่อง

ซึ่งเบิ้ลได้เปิดใจเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของเขาช่วงพักงานว่า "จริงๆ ก็เป็นความฝันอย่างหนึ่งของผมนะครับ ที่ถ้าเว้นว่างจากงานคอนเสิร์ต งานหนังต่างๆ ก็อยากจะกลับมาใช้ชีวิตที่บ้านทำไร่ทำนา เพราะเหมือนว่าเราได้เติมพลังเพื่อกลับไปสู้กับงานในเมืองใหญ่ อยู่บ้านเราไม่มีอดอยากครับ คำว่าในน้ำมีปลา ในนามีข้าว ยังมีอยู่ในประเทศไทย ถ้าเรารู้จักหารู้จักเก็บ เราก็มีชีวิตอยู่ได้สบายครับ อย่างวันนี้ ก็ไปลงหาปลามาได้หลายตัว มาต้มแบ่งสู่กันกินกับญาติพี่น้อง ตกกลางคืนก็ออกไปหากบหาเขียด มาทำแกงอ่อมกบหรือหมกเขียด กินกันแซ่บจนอยากจะขออนุญาตแฟนเพลงว่าช่วงนี้ ผมจะขอปล่อยตัวอ้วนดำสักพักนะครับ ส่วนใครที่คิดถึงก็สามารถฟังเพลงใหม่ล่าสุด "หน้าโหดโหมดคิตตี้" ได้ครับผม" 

เบิ้ล ปทุมราช ในเอ็มวีเพลง

สำหรับแฟนๆ ที่ชื่นชอบผลงานเพลงของ เบิ้ล ปทุมราช ล่าสุดเขาก็มีเพลง "หน้าโหดโหมดคิตตี้" มาให้แฟนๆ ได้ฟัง ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงแนวสนุกสนาน ที่เขาไม่ค่อยทำออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง    

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เบิ้ล ปทุมราช" คืนสู่ท้องนา ขอแฟนๆ ปล่อยตัวหลังพักงานเพราะ "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook