"ตั๊กแตน" ซัดแรงกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" คอมเมนต์ผู้เข้าแข่ง "ร้องเพลงดีแต่ไร้อารมณ์" | Sanook Music

"ตั๊กแตน" ซัดแรงกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" คอมเมนต์ผู้เข้าแข่ง "ร้องเพลงดีแต่ไร้อารมณ์"

"ตั๊กแตน" ซัดแรงกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" คอมเมนต์ผู้เข้าแข่ง "ร้องเพลงดีแต่ไร้อารมณ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมาเพียง 3 สัปดาห์ ล่าสุดผู้เข้าแข่งขัน ลูกทุ่งไอดอล ที่ก็เหลือแค่ 44 คน และในสัปดาห์นี้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะต้องมาสู้กันต่อกับการแข่งขันรอบ ท้าชิง ที่ไอดอลทั้ง 44 คนต้องมาจับคู่ดวลเพลงกัน ซึ่งศิลปินที่เป็นครูใหญ่ฝ่ายหญิงประจำรายการอย่าง ตั๊กแตน ชลดา (พบพร ภาคินทร์) ก็คือหนึ่งในกรรมการที่ตัดสินรอบนี้

บรรยากาศการแข่งรอบท้าชิง

ในการแข่งขันรอบท้าชิงนั้น ไอดอลที่นั่งเก้าอี้ลำดับ 12-22 ของฝ่ายชายและหญิงซึ่งมีคะแนนในรอบออดิชั่นน้อย จะต้องเลือกแข่งกับผู้เข้าแข่งที่มีคะแนนลำดับที่ 1-11 และยังสามารถเลือกเพลงในการแข่งขันได้ ซึ่งใครแพ้ต้องเสียเก้าอี้และตกรอบทันที

ด้วยการแข่งขันที่แสนจะดุเดือดบวกกับเหล่ากรรมการสุดโหดที่นั่งแท่นตัดสิน ทำให้รอบนี้มีผู้เข้าแข่งขันหลายคนเกิดอาการวิตกกังวลจนทำผลงานออกมาได้ไม่ดี โดยเฉพาะคู่การแข่งขันของไอดอลสาวผู้นั่งเก้าอี้ลำดับที่ 13 อย่าง แหม่มซ่าส์-มาลินี ส่วนมี ศิลปินจากกรุงเทพฯ ที่ขอท้าชิงกับ สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม ผู้เข้าแข่งจากจังหวัดสงขลา ที่ครองเก้าอี้หมายเลข 7 โดยทั้งคู่ต้องมาฟาดฟันเสียงร้องกันในเพลง "นางเสือดาว" ของ ดาว มยุรี (มยุรี พันธนาม) ซึ่งเป็นเพลงจังหวะสนุกสนาน

นุ้ย-แหม่มซ่าส์

แต่ด้วยความประมาทและความตื่นเต้นของไอดอลสาวทั้ง 2 คน ทำให้ ตั๊กแตน ชลดา ต้องขอคอมเมนต์แรงว่า "เป็นการแข่งขันที่สนุกนะคะ แต่เหมือนมันยังไม่สุด ทั้งคู่เสียงดี แต่ว่าร้องออกมาไร้อารมณ์ไปหน่อย จริงๆ เพลงนี้สนุกมาก เป็นเพลงที่ใช้ปลุกความเป็นเสือในตัวคุณออกมา แต่วันนี้พี่แตนยังไม่เห็นเสือออกมาจากตัวหนูเลย ปลุกอารมณ์เสือดาวไม่ได้ มันเลยทำให้โชว์นี้ยังไม่ดีพอตามที่คาดหวังไว้ค่ะ"

สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมการแข่งขันรอบท้าชิง สามารถชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล ได้ใน วันเสาร์ ที่ 28 มีนาคม เวลา 18.25 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ตั๊กแตน" ซัดแรงกลางเวที "ลูกทุ่งไอดอล" คอมเมนต์ผู้เข้าแข่ง "ร้องเพลงดีแต่ไร้อารมณ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook