"บอย Peacemaker" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "แพ้ความจริง" ขยี้ดราม่าจนทะลุล้านวิว | Sanook Music

"บอย Peacemaker" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "แพ้ความจริง" ขยี้ดราม่าจนทะลุล้านวิว

"บอย Peacemaker" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "แพ้ความจริง" ขยี้ดราม่าจนทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) เป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงเศร้าให้ติดตามจำนวนมาก และล่าสุดเขาได้มากับเพลง "แพ้ความจริง" ซิงเกิลใหม่ที่สื่อสารเรื่องราวของคนที่พยายามหลอกตัวเองผ่านดนตรีแนวป็อปร็อค

เพลง "แพ้ความจริง" พูดถึงคนที่อกหักไม่สมหวังในความรัก และพยายามหลอกตัวเองว่าทุกอย่างยังคงปกติ โดยเพลงนี้เป็นผลงานของ ติ๊ก Playground (กฤษติกร พรสาธิต) เจ้าของเพลงดัง "มุม" และ "ปล่อยวาง" ที่เคยเขียนเพลง "พื้นที่ทับซ้อน" ให้กับบอย 

ในส่วนของเอ็มวีและหนังสั้นประกอบเพลง ก็เป็นเรื่องราวของตัวละครที่ ต้น (พระเอก) กับ ต้าร์(นางเอก) ซึ่งในวันที่ต้าร์กำลังตั้งใจติวเข้มเพื่อเข้ามหาวิทยาลัยและคณะที่หวังไว้ ในทางตรงกันข้ามต้นกลับใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่ตั้งใจเรียน และเมื่อถึงเวลาประกาศผลสอบมหาวิทยาลัย ต้าร์สอบติดแต่ต้นไม่ติด ทำให้มาถึงจุดเปลี่ยนในชีวิตความรักของต้น เมื่อต้าร์ได้พบรักใหม่กับรุ่นพี่ที่มาช่วยติวสอบ

คลิกชมเอ็มวี แพ้ความจริง - บอย Peacemaker

โดย บอย ได้เล่าถึงซิงเกิล "แพ้ความจริง" ไว้ว่า "สำหรับ "แพ้ความจริง" เป็นอีกเพลงหนึ่งที่บอยตั้งใจทำ และอยากให้ทุกคนได้ฟังกันจริงๆ ในเนื้อหาเพลงนี้จะพูดถึงคนที่อกหักไม่สมหวังในความรัก ต่อให้พยายามแค่ไหน ถ้ามันไม่ใช่ยังไงก็ผิดหวังอยู่ดี  หรือต่อให้รั้งยังไงก็ไม่มีความหมาย เพราะสุดท้ายแล้ววิธีที่ดีที่สุดคือปล่อยเค้าไปและเราต้องดูแลตัวเองให้ดี  เป็นเพลงช้า ป็อปร็อค เนื้อร้องโดนๆ เมโลดี้เจ็บๆ ตามสไตล์บอย ได้ ติ๊ก Playground มาช่วยดูแลทั้งในเนื้อร้อง ทำนอง และ โต๋-ธีระปริญญ์ รัตนบุตร มาโปรดิวซ์ให้ เชื่อว่าถ้าทุกคนได้ฟังแล้วต้องสะกิดใจ อินไปกับเพลงและร้องตามได้ไม่ยาก"

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "บอย Peacemaker" ส่งเอ็มวีเพลงใหม่ "แพ้ความจริง" ขยี้ดราม่าจนทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook