“Ryan Tedder” จาก OneRepublic เผยจะได้ร่วมงานกับ “BLACKPINK” | Sanook Music

“Ryan Tedder” จาก OneRepublic เผยจะได้ร่วมงานกับ “BLACKPINK”

“Ryan Tedder” จาก OneRepublic เผยจะได้ร่วมงานกับ “BLACKPINK”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตื่นเต้นกันทั้ง social media เมื่อ Ryan Tedder นักร้อง-นักแต่งเพลงของวง OneRepublic และโปรดิวเซอร์ชื่อดังไลฟ์ใน Instagram ส่วนตัว และบางส่วนของไลฟ์ได้เอ่ยถึง BLACKPINK เอาไว้ว่า เขาจะได้ร่วมงานกับ BLACKPINK ด้วย

"ผมชอบ BLACKPINK มาก เป็นแฟนตัวยงของพวกเธอเลยล่ะ และผมกำลังจะได้ทำงานร่วมกับ BLACKPINK ด้วย เรื่องจริงนะ”


Ryan Tedder
เป็นโปรดิวเซอร์ฝีมือดีชนิดที่พูดชื่อเพลงที่เขาแต่ง และเป็นคนโปรดิวซ์ขึ้นมาแล้วจะมีแต่คนร้องอ๋อแน่นอน นอกจากเพลงของวง OneRepublic แล้ว ยังแต่งเพลงเพราะๆ ให้กับ Adele, Beyoncé, Camila Cabello, Charlie Puth, Ed Sheeran, Maroon 5, One Direction, Selena Gomez, Shawn Mendes, Taylor Swift, Westlife และอีกมากมาย โดยที่ BLACKPINK ก็กำลังจะเป็นหนึ่งในศิลปินที่เขากำลังจะช่วยแต่งเพลงให้

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงจาก Blackpink World Tour (In Your Area) ที่ใช้เวลาเกือบ 2 ปี สาวๆ BLACKPINK ก็มีงานถ่ายแบบ พรีเซนเตอร์ ออกรายการทีวี และอื่นๆ อีกมากมาย แต่ก็ห่างหายจากงานเพลงไปนานพอสมควร โดยซิงเกิลล่าสุดของพวกเธอคือ Kill This Love จากมินิอัลบั้มชื่อเดียวกันที่ปล่อยตั้งแต่เมษายนปี 2019 ปี 2020 ก็มีเพียง BLACKPINK'S 2020 WELCOMING COLLECTION ที่เป็น photobook ไดอารี่ พร้อมดีวีดี ปฏิทินและอื่นๆ ออกมาพอให้หายคิดถึง (รวมถึง Photobook รวมภาพถ่ายโดยลิซ่าด้วย) ครั้งนี้อาจจะเป็นการกลับมาของพวกเธอที่เหล่า BLINK ทั่วโลกรอคอย ยิ่งได้นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ฝีมือระดับโลกอย่าง Ryan Tedder มาช่วยทำเพลงให้แล้วล่ะก็ BLACKPINK ต้องเป็น new revolution อีกแน่นอน

 BLACKPINK - BLACKPINK'S 2020 WELCOMING COLLECTION PREVIEW

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “Ryan Tedder” จาก OneRepublic เผยจะได้ร่วมงานกับ “BLACKPINK”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook