"นกน้อย อุไรพร" ร่ำไห้กลางไลฟ์! หลังเล่าผลกระทบจาก "โควิด-19" (คลิป) | Sanook Music

"นกน้อย อุไรพร" ร่ำไห้กลางไลฟ์! หลังเล่าผลกระทบจาก "โควิด-19" (คลิป)

"นกน้อย อุไรพร" ร่ำไห้กลางไลฟ์! หลังเล่าผลกระทบจาก "โควิด-19" (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไวรัสโคโรนา ได้ระบาดจนมีผู้ป่วยในประเทศไทยมากกว่า 100 คนก็ได้ทำให้หลายๆ งานแสดงและคอนเสิร์ตของหลายศิลปินถูกยกเลิกไป รวมไปถึงการแสดงหมอลำทางภาคอีสาน ซึ่งล่าสุด นกน้อย อุไรพร เป็นศิลปินนักร้องชาวไทยแนวลูกทุ่งหมอลำ และเป็นหัวหน้าหมอลำ คณะเสียงอิสาน ได้ออกมาเผยความในใจหลังหลายศิลปินได้รับผลกระทบอย่างหนัก

คลิกชมไลฟ์เต็มได้ที่นี่

โดยในไลฟ์ของคณะเสียงอิสาน นกน้อยได้เผยว่าตอนนี้งานแสดงช่วงสงกรานต์ได้ถูกเลื่อนและยกเลิกไปหมดแล้ว ถึงแม้ว่าช่วงดังกล่าวจะเป็นเวลาทำเงินของคณะหมอลำก็ตาม และในฐานะที่เป็นประธานหมอลำภาคอีสาน เธอก็บอกว่าตอนนี้การขอย้ายวงของศิลปินและนักแสดงหมอลำ ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ เพราะทุกวงเจอผลกระทบหมด 

ระหว่างการไลฟ์นกน้อยยังเล่าอีกว่า ตอนนี้งานเปิดฤดูกาลหมอลำถูกเลื่อนไปเป็นช่วงเดือนตุลาคม จนทำให้ตอนนี้สมาชิกในคณะที่มีภาระค่าใช้จ่ายต้องเจอความลำบากกันหมด และเวลานี้สมาชิกวงก็พักอยู่ที่ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์ศรีสะเกษ และนกน้อยได้เผยว่าถึงแม้จะมีวิกฤติเรื่องการเงิน เธอจะไม่หนีหนี้หรือโกงแน่นอน แต่ก็ขอเจ้าหนี้ให้มีการพักชำระหนี้และดอกเบี้ยในเวลานี้

ในช่วงท้ายของการไลฟ์ นกน้อยได้เผยว่าการทำงานของเธอในฐานะนักแสดงและศิลปินหมอลำ ทำให้เธออยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะติดโรค ดังนั้นเธอก็ขอหลีกเลี่ยงการใกล้ชิดแฟนเพลง ก่อนจะเผยว่าตัวเองเคยเจอเหตุการณ์ต้องเฝ้าดูอาการเพราะเคยกอดแฟนเพลงจากญี่ปุ่นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีอาการของโรคแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อนกน้อยไลฟ์จบและขอบคุณผู้สนับสนุนเธอก็ร้องไห้ออกมา พร้อมขอโทษสปอนเซอร์ที่อาจทำหน้าที่ไม่ดีพอ

ทั้งนี้วงดนตรีหมอลำคณะเสียงอิสาน โด่งดังสุดขีดในช่วงปี พ.ศ. 2542-2549 ในเวลานั้นมีนักร้องดังประจำวงอย่าง นกน้อย อุไรพร, ลูกแพร-ไหมไทย อุไรพร ,ปอยฝ้าย มาลัยพร , คำมอด พรขุนเดช รวมถึงมีตลกชั้นนำของภาคอีสานอย่าง ยายแหลม และ ยายจื้น ในคณะด้วย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "นกน้อย อุไรพร" ร่ำไห้กลางไลฟ์! หลังเล่าผลกระทบจาก "โควิด-19" (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook