"แอลลี่ นิติพน" เผยซ้อมวันละ 13 ชั่วโมงนาน 1 ปีก่อนปล่อยเพลงดัง "How To Love" | Sanook Music

"แอลลี่ นิติพน" เผยซ้อมวันละ 13 ชั่วโมงนาน 1 ปีก่อนปล่อยเพลงดัง "How To Love"

"แอลลี่ นิติพน" เผยซ้อมวันละ 13 ชั่วโมงนาน 1 ปีก่อนปล่อยเพลงดัง "How To Love"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับได้ว่าเป็นผลงานเพลงที่กระแสร้อนแรงมากสำหรับเพลง "How To Love" ของ แอลลี่–อชิรญา นิติพน ศิลปินน้องใหม่ภายใต้สังกัด 411 Music และแร็ปเปอร์ดังชาวเกาหลีใต้อย่าง Gray ที่ปัจจุบันมียอดวิวทะลุหลัก 10 ล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 มีนาคม) จนทางค่ายเองก็ได้เตรียมจัดกิจกรรม #HowToLoveChallenge ขึ้นมาสำหรับแฟนๆ ที่ชอบผลงานนี้ ซึ่งล่าสุดแอลลี่ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสการตอบรับของผลงานแรกที่ทำออกมาด้วย  

โดยแอลลี่ได้กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อความสำเร็จว่า "ฟีดแบคที่ได้รับก็รู้สึกว่าดีกว่าที่คิดไว้มากๆ เลยค่ะ มีคนให้กำลังใจหนู เอ็นดูหนู หนูเห็นคอมเมนต์ทุกคอมเมนต์จริงๆ หนูนั่งไล่อ่านทุกวัน และสิ่งที่หนูทำได้คือตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ผลตอบรับคือกำลังใจให้พัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะ"

นอกจากจะเล่าถึงความรู้สึกหลังเพลงเป็นที่รู้จักแล้ว แอลลี่ ยังได้เผยเกี่ยวกับการเทรนและฝึกซ้อม 1 ปีก่อนปล่อยเพลงว่า "เริ่มต้นจากศูนย์เลยค่ะ ก่อนไปฝึกที่เกาหลีหนูไม่เคยเรียนเต้น ไม่เคยเรียนร้องเลยค่ะ อาศัยดูจาก YouTube ว่าคนอื่นเขาร้องและเต้นกันยังไง แล้วก็ตัดสินใจลองไปออดิชั่นค่ะ พอถึงวันออดิชั่นก็คือคุณครูทุกท่านบอกว่าไม่มีเบสิคเลย นั่นก็คือการเริ่มจากศูนย์จริงๆ หลังจากนั้นก็เก็บตัวฝึกซ้อมที่เกาหลีเป็นเวลา 1 ปีกว่าๆ โดยซ้อมตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม หนูคิดว่าหนูยังพัฒนาได้อีกนะคะ หนูชอบกลับไปดูคลิปที่ตัวเองไปร้องเพลงในรายการก่อนหน้า และคิดว่าอยากทำให้ดีขึ้นไปอีก ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลยโฟกัสเรื่องนี้กับเรื่องเรียนอย่างเดียว เรื่องการเรียนตอนนี้ก็เรียนออนไลน์ของอเมริกา เกรด 10 เทียบเท่า ม.4 เป็นการเรียนด้วยตัวเอง อ่านทุกอย่างเอง ตอนอยู่เกาหลีก็จะใช้เวลาช่วงเที่ยงคืนถึงตีสองทำการบ้านค่ะ แล้ว 9 โมงเช้าตื่นมาเทรนต่อ" 

คลิกชมเอ็มวี How To Love - แอลลี่ Feat. Gray

 

ใครที่อยากรู้เรื่องราวการฝึกซ้อมของแอลลี่ และชีวิตในเกาหลีใต้ของเธอมากขึ้น สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ของเธอได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ รวมถึงข้อมูลกิจกรรม #HowToLoveChallenge เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "แอลลี่ นิติพน" เผยซ้อมวันละ 13 ชั่วโมงนาน 1 ปีก่อนปล่อยเพลงดัง "How To Love"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook