"แอลลี่" เผยชีวิตเด็กฝึกที่เกาหลีใต้ ผ่านรายการออนไลน์ "ALLY'S STORY" | Sanook Music

"แอลลี่" เผยชีวิตเด็กฝึกที่เกาหลีใต้ ผ่านรายการออนไลน์ "ALLY'S STORY"

"แอลลี่" เผยชีวิตเด็กฝึกที่เกาหลีใต้ ผ่านรายการออนไลน์ "ALLY'S STORY"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยคลิปการเต้นของศิลปินในค่ายอย่าง แอลลี่-อชิรญา นิติพน ทายาทนักร้องชื่อดัง อ่ำ-อัมรินทร์ นิติพน และ จอย-อัจฉริยา อังคสุวรรณศิริ ออกมา จนกลายเป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุดค่ายเพลงน้องใหม่ 411 Music ก็ได้เตรียมปล่อยรายการพิเศษเพื่อที่จะให้แฟนๆ ได้รู้จักตัวตนของแอลลี่มากขึ้น >> สวยแถมเก่ง! "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" โชว์สเต็ปการเต้นสุดเป๊ะ

โดยรายการดังกล่าวจะมีชื่อว่า ALLY'S STORY #แอลลี่สตอรี่ ที่ทำขึ้นมาเพื่อที่จะให้คุณรู้จักตัวตนของแอลลี่มากขึ้นในทุกแง่มุม โดยจะเล่าถึงชีวิตช่วง 1 ปีก่อนที่จะเปิดตัวมาเป็นศิลปินภายใต้ค่าย 411 Music ที่ดูแลโดย กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมผู้จัดคอนเสิร์ต 411 Entertainment 

นอกจากเรื่องราวในชีวิตประจำวันแล้ว แฟนๆ ยังจะได้สัมผัสชีวิตของแอลลี่ ในขณะที่เธอได้เป็นเด็กฝึกที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวนั้นแอลลี่ได้ฝึกการร้องและเต้นอย่างเต็มที่ โดยมีทั้งเรื่องราวสมหวังและผิดหวังปะปนกันไป 

คลิกชมทีเซอร์รายการ ALLY'S STORY ได้ที่นี่

แฟนๆ สามารถร่วมติดตามแอลลี่ได้ในรายการ  ALLY'S STORY #แอลลี่สตอรี่  ตอนแรก ที่จะเริ่มออนแอร์ให้ได้ชมในวันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ทางช่อง Youtube 411 Ent 

>> ประวัติ "แอลลี่ อชิรญา" ลูกสาว "อ่ำ อัมรินทร์" สวยฉลาด หน้าเหมือนญาญ่า

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "แอลลี่" เผยชีวิตเด็กฝึกที่เกาหลีใต้ ผ่านรายการออนไลน์ "ALLY'S STORY"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook