สมาชิก "จินตะ" ประกาศยุบวง หลังฟร้อนต์แมน "ธี ณัฐธีร์" โพสต์ดราม่าแรง | Sanook Music

สมาชิก "จินตะ" ประกาศยุบวง หลังฟร้อนต์แมน "ธี ณัฐธีร์" โพสต์ดราม่าแรง

สมาชิก "จินตะ" ประกาศยุบวง หลังฟร้อนต์แมน "ธี ณัฐธีร์" โพสต์ดราม่าแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเพิ่งประกาศปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก สุจิปุลิ ออกมาเพียงแค่ไม่กี่วัน แต่ล่าสุดวงดนตรีที่มาพร้อมการใช้ภาษาและดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง จินตะ ก็ประกาศยุบวงแล้ว หลังจากที่ ธี-ณัฐธีร์ วิชชุเกรียงไกร ฟร้อนต์แมนที่รับหน้าที่นักร้องนำและมือกีตาร์ ได้ขอแยกทางพร้อมโพสต์ดราม่าสื่อถึงเพื่อนร่วมวง

โดย ธีร์ ได้เผยว่าเขาตัดสินใจแยกทางจากวง พร้อมเล่าตัวเองไม่สามารถกำหนดทิศทางวง และรู้สึกว่าคำพูดตัวเองไม่มีน้ำหนัก ก่อนจะกล่าวว่าตัวเองไม่มีเวลาให้กับวง และไม่มีเงินซัพพอร์ทตัวเอง ก่อนจะกล่าวว่าการอยู่กับ จินตะ ทำให้เขาต้องทำสิ่งที่ไม่ชอบตลอดเวลา 

หลังจากที่ ธีร์ ได้โพสต์ดังกล่าวและลบไปทางวง จินตะ ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศยุบวงจากปัญหาภายใน พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนๆ และทางค่าย Stockhome Records และกล่าวว่าสมาชิกทุกคนจะยังคงทำงานในสายดนตรีต่อไปแม้เส้นทางวงจะจบ 

สำหรับวง จินตะ เกิดจากการยุบตัวของวง หมีคะนอง โดยชื่อว่า "จินตะ" ที่มาจากคำว่า จินตนาการ ซึ่งการแต่งเพลงของวง จินตะ นั้นพวกเขามากับดนตรีแนวโฟล์คและการเขียนเนื้อที่เน้นสื่อสารบรรยากาศและอารมณ์ต่างมากกว่าการเล่าเรื่องราวตรงๆ จนทำให้ผลงานพวกเขาออกมามีเอกลักษณ์ชัดเจน และล่าสุดก่อนที่จะยุบวง พวกเขาได้ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ใช้ชื่อว่า สุจิปุลิ ออกมา หลังจากที่เคยปล่อยอัลบั้มพิเศษ ไตร ออกมาก่อนหน้านี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook