คนดูทะลุล้าน! "ปาล์มมี่" สวมถุงมือแพทย์ก่อนจับมือแฟนๆ บนเวทีคอนเสิร์ต | Sanook Music

คนดูทะลุล้าน! "ปาล์มมี่" สวมถุงมือแพทย์ก่อนจับมือแฟนๆ บนเวทีคอนเสิร์ต

คนดูทะลุล้าน! "ปาล์มมี่" สวมถุงมือแพทย์ก่อนจับมือแฟนๆ บนเวทีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีบางคอนเสิร์ตและงานแสดงของศิลปินที่ไม่ถูกยกเลิก เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่หลายๆ ศิลปินและค่ายเพลงก็มาพร้อมมาตรการที่ป้องกันการแพร่ระบาด อย่างเช่นการขอความร่วมมือให้แฟนๆ ไม่ให้ถ่ายภาพหรือจับมือแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในระหว่างนี้ ซึ่งล่าสุด ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ ก็เป็นอีกศิลปินที่มาพร้อมวิธีลดความเสี่ยงไวรัส โควิด-19 ที่ไม่เหมือนใคร

โดยในงานแสดงช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ปาล์มมี่ ได้ลงคลิปขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ซึ่งระหว่างแสดงเธอได้สวมถุงมือแพทย์และเดินจับมือแฟนๆ ด้านหน้าเวที พร้อมรับอาหารแห้งที่แฟนคลับคนหนึ่งนำมาให้ด้วย ก่อนจะกลับไปร้องเพลงต่อ

คลิกชมคลิปของปาล์มมี่ได้ที่นี่

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ในแฟนเพจของปาล์มมี่ ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยล่าสุดตัววิดีโอก็มีคนชมมากกว่า 1 ล้านครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 มีนาคม) 

ที่ผ่านมา ปาล์มมี่ เป็นศิลปินคนหนึ่งที่มักสร้างรอยยิ้มขณะแสดงสดบนเวที โดยก่อนหน้านี้ก็มีคลิปที่เธอหนีแฟนคลับบนเวทีงานคอนเสิร์ต genie fest 2020 : Rock Mountain ที่จัดขึ้น ณ Jolly Land เขาค้อ เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ซึ่งหลายๆ คนก็ได้พูดถึงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวเยอะมาก 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ คนดูทะลุล้าน! "ปาล์มมี่" สวมถุงมือแพทย์ก่อนจับมือแฟนๆ บนเวทีคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook