"เอกชัย ศรีวิชัย" บุก "กิ๊กดู๋" จัดเต็มความสนุกจนแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นทั้งสตูดิโอ | Sanook Music

"เอกชัย ศรีวิชัย" บุก "กิ๊กดู๋" จัดเต็มความสนุกจนแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นทั้งสตูดิโอ

"เอกชัย ศรีวิชัย" บุก "กิ๊กดู๋" จัดเต็มความสนุกจนแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นทั้งสตูดิโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหญ่ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับขุนพลเพลงลูกทุ่งแดนใต้ เอกชัย ศรีวิชัย ที่ล่าสุดมานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับอีกครั้ง ในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพื่อโชว์เพลงดังและตามหาเงาเสียงของตัวเองอีกครั้ง

งานนี้ เอกชัย ได้เปิดเวทีด้วยเพลง "หมากัด" ที่สร้างบรรยากาศความสนุกจนทุกคนในสตูดิโอนั่งไม่ติดกันเลย จากนั้นเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ที่หนึ่งในนั้นเป็นถึงแชมป์เก่า โดยทุกคนล้วนทำการบ้านมาอย่างดี จนคอมเมนเตเตอร์เลือกไม่ถูกว่าจะให้ใครชนะ

เงาเสียง เอกชัย ศรีวิชัย

สำหรับการแข่งขันร้องเพลงเพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชน ก็เป็นคิวของ เต้ย-อธิบดินทร์ ชูปัญญา ตัวแทนของจังหวัดบึงกาฬ คว้าเพลงดังของตัวเอง "งัดถั่งงัด"  มาปรับดนตรีและทำนองใหม่ เพื่อร้องแข่งกับศิลปินลูกทุ่งอินดี้ กุ้ง สุภาพร ที่มาเป็นตัวแทนของจังหวัดอำนาจเจริญ โดยมาในเพลง "เต้ยลาหน้าเฟส" ปรับเพลงเป็นแนวแจ๊สร็อค ซึ่งทั้งสองจังหวัดทำได้ยอดเยี่ยม จนคอมเมนเตเตอร์ดีกรีศิลปินแถวหน้าอย่าง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ต้องเอ่ยปากชม

เต้ย อธิบดินทร์ และ กุ้ง สุภาพร

โดย เอกชัย ศรีวิชัย กล่าวถึงการมาร่วมรายการครั้งนี้ว่า "ดีใจทีได้กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง ทุกครั้งที่มากิ๊กดู๋ บอกเลยว่าสนุกมากและมีความสุข  ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง ในสัปดาห์นี้ทุกคนที่มามีความสามารถ และผู้ชมจะได้ดูว่าแต่ละคนจะเหมือนเอกชัยในยุคไหน เหมือนขนาดไหน ส่วนน้องๆ ศิลปินอินดี้ทั้งสองจังหวัด เป็นเด็กยุคใหม่ที่มีความสามารถในเรื่องการร้อง และมีความรู้ในด้านดนตรีมากๆ เก่งมาก ขอชื่นชม อยากให้ทุกคนได้ติดตาม มาร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงของผม และชุมชนใดจะชนะและเข้ารอบต่อไป 

แฟนเพลงของ เอกชัย ศรีวิชัย, เต้ย อธิบดินทร์ และ กุ้ง สภาพร สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะได้เข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เอกชัย ศรีวิชัย" บุก "กิ๊กดู๋" จัดเต็มความสนุกจนแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นทั้งสตูดิโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook