"อิ้งค์ วรันธร-UrboyTJ" ทำโซเชียลฮือฮา! โพสต์ "วัน-สถานที่" คอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze" | Sanook Music

"อิ้งค์ วรันธร-UrboyTJ" ทำโซเชียลฮือฮา! โพสต์ "วัน-สถานที่" คอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze"

"อิ้งค์ วรันธร-UrboyTJ" ทำโซเชียลฮือฮา! โพสต์ "วัน-สถานที่" คอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาโพสต์ถึงการจัดงานคอนเสิร์ตใหญ่ของ COOLFahrenheit คลื่นวิทยุในเครือ RS เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด อิ้งค์-วรันธร เปานิล และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) 2 ศิลปินดังก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าคอนเสิร์ตดังกล่าวก็คืองานรวมตัวศิลปิน Kamikaze ค่ายเพลงวัยรุ่นที่ทั้งคู่เคยสังกัด

อิ้งค์ วรันธร

UrboyTJ

ถึงแม้จะไม่มีการออกมาเผยชื่อคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ แต่เพจค่าย Kamikaze รวมถึง อิ้งค์ และ UrboyTJ ได้ออกมาโพสต์ภาพสีชมพูที่มีข้อความว่า กมกซปต ซึ่งภาพดังกล่าวได้เผยว่างานคอนเสิร์ตจะมีขึ้นวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 

การออกมาโพสต์เกี่ยวกับคอนเสิร์ตของ อิ้งค์ วรันธร และ UrboyTJ ได้สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ จนทำให้โพสต์ของเธอถูกกดไลค์ในเฟสบุ๊คหลายพันครั้ง โดยอิ้งค์เองเดิมทีเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย Kamikaze ที่ใช้ชื่อว่า Chilli White Choc เจ้าของเพลงดัง "Chatsanova" และ "Special Friend" ร่วมกับ จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร, เบสท์-รตาพร ทิพย์มนตรี และ พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ก่อนที่จะออกจากค่ายช่วงปี พ.ศ. 2552 ในขณะที่ TJ เป็นสมาชิกวง 3.2.1 เจ้าของเพลงดัง "รักต้องเปิด (แน่นอก)" ร่วมกับ กวินท์ ดูวาล และ ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ และเวลานี้ทั้ง UrboyTJ และ อิ้งค์ ก็ได้กลายเป็นศิลปินเดี่ยวที่มีชื่อเสียง

Chilli White Choc

3.2.1

ถึงแม้จะยังไม่มีการเผยชื่อเต็มของงาน และราคาบัตร แต่การประกาศข่าวคอนเสิร์ต Kamikaze ก็สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนๆ ซึ่งทาง Sanook Music จะนำข่าวคราวความคืบหน้ามาอัปเดตผู้อ่านเร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "อิ้งค์ วรันธร-UrboyTJ" ทำโซเชียลฮือฮา! โพสต์ "วัน-สถานที่" คอนเสิร์ตใหญ่ "Kamikaze"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook