อิ้งค์ วรันธร พาเพลงใหม่ “เหนื่อยใจ” รั้งอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สองสัปดาห์ซ้อน | Sanook Music

อิ้งค์ วรันธร พาเพลงใหม่ “เหนื่อยใจ” รั้งอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สองสัปดาห์ซ้อน

อิ้งค์ วรันธร พาเพลงใหม่ “เหนื่อยใจ” รั้งอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สองสัปดาห์ซ้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะผ่านศักราชใหม่มาแล้ว นักร้องสาว อิ้งค์-วรันธร เปานิล ก็ยังคงมีผลงานเพลงออกมาฝากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับซิงเกิล “เหนื่อยใจ” ซึ่งอยู่ในโปรเจกต์ JOOX Original Album: Throwback The 90s การนำเพลงดังในยุค 90s มาเล่าใหม่โดยฝีมือนักร้องนักแต่งเพลงในยุคนี้ จากการร่วมมือกันระหว่าง JOOX แอปพลิเคชั่น และค่าย BOXX MUSIC และล่าสุดเพลงดังกล่าวก็ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต JOOX Thailand Top 100 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ติดต่อกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เพลง “เหนื่อยใจ” เป็นเพลงจากอัลบั้ม 3 7 21.5 จากวง XL Step ที่โด่งดังมากๆ ในช่วงปี 1995 ซึ่งสาวอิ้งค์ก็นำมาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ซินธ์ป็อปอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ โดยยังคงเนื้อร้องและทำนองที่โดนใจจากฝีมือการแต่งของ เชษฐา ยารสเอก เสริมเพิ่มเสน่ห์ดนตรีร่วมสมัยโดยโปรดิวเซอร์อย่าง ธารณ ลิปตพัลลภ หรือ แทน Lipta อีกทั้งน้ำเสียงเศร้าบาดลึกของ อิ้งค์ วรันธร ในเพลงนี้ก็เป็นอีกมุมมองที่แตกต่างไปจากเวอร์ชั่นต้นฉบับ

อิ้งค์ วรันธรอิ้งค์ วรันธร

และซิงเกิลนี้จากโปรเจกต์ JOOX Original Album: Throwback The 90s ก็สามารถพุ่งขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ชาร์ต JOOX Thailand Top 100 ได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ไล่มาจนถึงสัปดาห์ล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ ก็ยังแรงไม่หยุด คงต้องมาลุ้นกันว่าในวีคต่อไปอันดับจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง “เหนื่อยใจ” ที่นำแสดงโดย บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ยอดวิวก็พุ่งสูงไปเกือบ 2 ล้านวิวแล้ว (อัปเดตถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2020)

นอกจากเพลง “เหนื่อยใจ” ของ อิ้งค์ วรันธร แล้ว ในโปรเจกต์ Throwback The 90s ก็ยังมีเพลงเด็ดๆ อย่าง “อยากให้เธอรู้” จาก แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ ที่คัฟเวอร์เพลงดังขอวง Isn’t ในขณะที่ The Parkinson หยิบเพลง “พูดลาสักคำ” ของ ไมเคิล สวัสดิ์เสวี มาทำใหม่ รวมถึงแร็ปเปอร์สาว Cyanide กับเพลง “สบตา” ของ แอนเดรีย สวอเรซ นั่นเอง

อย่าลืม! สามารถเข้ามาโหวตให้ อิ้งค์ วรันธร ในสาขา Thailand’s Female Sweetheart | สาวผู้สามารถละลายใจหนุ่มเพียงแรกเห็น บนเวที JOOX Thailand Music Awards 2020 ที่ในปีนี้ Sanook ร่วมแจมแจกรางวัลสำหรับคนบันเทิงโดยเฉพาะ โดยสามารถโหวตได้ที่ https://season.sanook.com/sanookxjtma2020/ และงาน JTMA 2020 จะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2020 ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ อิ้งค์ วรันธร พาเพลงใหม่ “เหนื่อยใจ” รั้งอันดับ 1 ชาร์ต JOOX สองสัปดาห์ซ้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook