จ๊อบซัง เคลียร์ประเด็นร้อน! หลัง "แนทเธอรีน-อุ้ม-นิ้ง" ประกาศอำลา "BNK48" | Sanook Music

จ๊อบซัง เคลียร์ประเด็นร้อน! หลัง "แนทเธอรีน-อุ้ม-นิ้ง" ประกาศอำลา "BNK48"

จ๊อบซัง เคลียร์ประเด็นร้อน! หลัง "แนทเธอรีน-อุ้ม-นิ้ง" ประกาศอำลา "BNK48"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ผ่านมา ข่าวการจบการศึกษาจากวง BNK48 ของ แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย, อุ้ม-ณัชชา กฤษฎาสิมะ และ นิ้ง-มนัญญา เกาะจู ได้กลายเป็นที่สนใจ เนื่องจากทางต้นสังกัดของทั้ง 3 ไม่ได้ออกมาประกาศจัดการแสดงจบการศึกษาใน BNK48 Campus ให้กับทั้ง 3 เมมเบอร์ ซึ่งเป็นธรรมเนียมของวง และในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ประกาศว่านิ้งได้จบการศึกษาจากวงบนแฟนเพจด้วย ถึงแม้ว่าทั้ง 3 จะยุติบทบาทการเป็นสมาชิกหลังวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ก็ตาม ซึ่งล่าสุด จ๊อบซัง-ณัฐพล บวรวัฒนะ ผู้จัดการวงก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้นแล้ว

ซึ่งจ๊อบซังได้โพสต์ข้อความในเพจ BNK48Shihainin ไว้ว่า เวลาที่สมาชิก BNK48 ออกจากวง จะต้องมีการเจรจาเรื่องการบอกเลิกสัญญา และข้อตกลงปฎิบัติหลังจบการศึกษาออกไป โดยในกรณีของ แนทเธอรีน และ อุ้ม ทางต้นสังกัดได้อนุมัติให้จบการศึกษาจากวงแล้ว แต่ทั้งสองคนและต้นสังกัดวง BNK48 ยังไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันเรื่องการสิ้นสุดสัญญาได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีผลกระทบต่อกิจกรรมต่างๆ หลังประกาศจบการศึกษาจากวง 

 จ๊อบซัง

ส่วนทางฝั่งของ นิ้ง จ๊อบซังก็ได้ชี้แจงว่าทางต้นสังกัดยังไม่ได้อนุมัติเรื่องการจบการศึกษาจากวง เนื่องจากเธอยังมีงานค้างอยู่ไม่ว่าจะเป็นละคร รวมถึงการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า และการยกเลิกสัญญาเกี่ยวกับงานดังกล่าวอาจจะทำความเสียหายให้กับหลายฝ่าย ซึ่งเหตุผลดังกล่าวก็ทำให้เขาขอให้นิ้งเลื่อนการจบการศึกษาออกไป จนกว่าข้อตกลงและสัญญาทั้งหมดจะสมบูรณ์ 

นิ้ง BNK48

ในช่วงท้ายของข้อความ จ๊อบซังได้เผยว่าเหตุผลที่กล่าวมา ทำให้ทางต้นสังกัดไม่สามารถหาข้อสรุปเกี่ยวกับการจบการศึกษาของทั้ง แนทเธอรีน, อุ้ม และ นิ้ง ได้ ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นนี้ทาง Sanook Music จะนำมาอัปเดตผู้อ่านเป็นระยะๆ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จ๊อบซัง เคลียร์ประเด็นร้อน! หลัง "แนทเธอรีน-อุ้ม-นิ้ง" ประกาศอำลา "BNK48"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook