ยอดวิวกระฉูด! "จ๊ะ อาร์สยาม" เปลี่ยนแนวจนจำแทบไม่ได้ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไร้ยางอาย" | Sanook Music

ยอดวิวกระฉูด! "จ๊ะ อาร์สยาม" เปลี่ยนแนวจนจำแทบไม่ได้ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไร้ยางอาย"

ยอดวิวกระฉูด! "จ๊ะ อาร์สยาม" เปลี่ยนแนวจนจำแทบไม่ได้ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไร้ยางอาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างชื่อจากเพลงแดนซ์ "เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ", "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้", "แอ๊บตามกระแส แหลตามสไตล์", "จีบหน่อย อร่อยแน่" และ "สวยวนไปค่ะ" ศิลปินลูกทุ่งสาวแซ่บ จ๊ะ อาร์สยาม (นงผณี มหาดไทย) ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "ไร้ยางอาย" 

เพลง "ไร้ยางอาย" จ๊ะ อาร์สยาม ได้มาพร้อมเพลงช้าที่ผสมผสานความเป็นอาร์แอนด์บีและการร้องที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยเดิม ซึ่งซิงเกิลนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากประโยคที่ว่า "การที่ไปรักไปยอมทุกอย่างให้ผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขาดูเหมือนจะแค่เฉยๆ กับเรา มันดูใจง่ายไปหรือเปล่า" ซึ่งผู้ที่เขียนเพลงนี้ก็คือ ต้อง-จารึก ไกรสรพงษ์ สมาชิกวง พริกไทย ผู้แต่งเพลงดัง "รักสามเศร้า"

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวความรักของดีเจและนักเที่ยวหญิงคนหนึ่ง ซึ่งถึงแม้ว่าจ๊ะจะไม่ได้รับบทนางเอกเอ็มวีเหมือนผลงานที่ผ่านมา แต่เธอก็เป็นตัวละครที่รับรู้และเห็นความเป็นไปของสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดในมิวสิควิดีโอ 

โดย จ๊ะ ได้เล่าถึงที่มาของผลงานไว้ว่า "ส่วนตัวจ๊ะอยากร้องเพลงช้ามาหลายปีแล้วค่ะ แต่ด้วยสไตล์เพลงในตลาดต้องการความสนุกสนาน โจ๊ะๆ มันๆ เราก็เลยเอาใจแฟนเพลงแฟนคลับหน้าเวที แต่ปีนี้จ๊ะขอเปลี่ยนแนวบ้าง พอดีได้เจอพี่นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์คนใหม่ แต่มีชื่อเสียงในวงการมาแล้ว ถ้าพูดชื่อมาทุกคนต้องรู้จักคือ พี่ต้อง พริกไทย เราก็เลยได้ลองฉีกแนวมาสายอาร์แอนด์บีกับเพลง "ไร้ยางอาย" ที่จ๊ะดีไซน์การร้อง ลูกเอื้อนในแบบของตัวเอง ส่วนเนื้อหาทั้งตัวเพลง และเอ็มวีที่ถ่ายทำกันวันนี้ ก็ยังคงความแรงความแซ่บใบแบบของจ๊ะกับเรื่องราวความรู้สึกของผู้หญิงที่ไปติดผู้ชายที่ดูเหมือนเขาไม่ค่อยมีใจมากเท่ากับเรา นี่เราดูจะ "ไร้ยางอาย" ไปหรือเปล่า ฝากแฟนๆ ติดตามเป็นกำลังใจกับมิวสิควิดีโอเพลงช้าล่าสุดของจ๊ะด้วยนะคะ"

คลิกชมเอ็มวี ไร้ยางอาย - จ๊ะ อาร์สยาม

 

เมื่อมิวสิควิดีโอเพลง "ไร้ยางอาย" ถูกปล่อยออกมาเพียงแค่ 2 วัน ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ 8 แสนครั้งไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 31 มกราคม เวลา 13.30 น.) โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงได้เต็มๆ ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ ยอดวิวกระฉูด! "จ๊ะ อาร์สยาม" เปลี่ยนแนวจนจำแทบไม่ได้ในเอ็มวีเพลงใหม่ "ไร้ยางอาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook