"Seoul Music Awards" มาแน่! JOOX Music Application จัดถ่ายทอดสดให้ชมฟรี | Sanook Music

"Seoul Music Awards" มาแน่! JOOX Music Application จัดถ่ายทอดสดให้ชมฟรี

"Seoul Music Awards" มาแน่! JOOX Music Application จัดถ่ายทอดสดให้ชมฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเพลงเคป็อปชาวไทย เพราะในปีนี้ Seoul Music Awards ครั้งที่ 29 หรือ SMA 2020 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 30 มกราคมนี้ จะถูกถ่ายทอดสดผ่าน JOOX Music Application พร้อมคำบรรยายภาษาไทยให้ทุกคนได้ชมกันฟรี

โดย JOOX Seoul Music Awards เป็นงานประกาศรางวัลทางดนตรี ที่ชาวเกาหลีให้การยอมรับ ทั้งยังได้รับคำชื่นชม ว่ามีโชว์บนเวทีที่ตื่นตาตื่นใจ ยิ่งใหญ่เสมอ โดยในปีนี้ มีศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ดังต่อไปนี้ TWICE, Monsta X, NCT Dream, Super Junior, NU'EST, Red Velvet, AB6IX, TXT, ITZY, MAMAMOO, ชองฮา (Chung Ha), แทยอน (Taeyeonและอีกมากมาย

สำหรับแฟนเพลงเกาหลี ที่อยากมีส่วนร่วมในงาน SMA ในครั้งนี้ JOOX ชวนคุณร่วมสนุก ส่งของขวัญให้กับศิลปินที่คุณชื่นชอบ พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ – ถึงวันที่ 30 มกราคม 2563 โดยจะมีรางวัลสำหรับ Top 10 Spenders จำนวน 10 รางวัล  โดยผู้ได้รางวัล Top Spenders อันดับที่ 1 จะได้รับ กล้อง Fujifilm instax mini 8 Minion และบัตรกำนัล After You มูลค่า 400 บาท ส่วนผู้ที่ได้รางวัล Top Spenders อันดับที่ 2-10 ทาง JOOX Thailand จะมอบบัตรกำนัล After You มูลค่า 400 บาทให้ ซึ่งศิลปินที่รับของขวัญมากสุด จะได้รับการโปรโมทเป็นพิเศษในสื่อของช่างทางต่างๆ ของ JOOX

โดยงาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 29 จะเริ่มถ่ายทอดสด ตั้งแต่ช่วงเดินพรมแดง เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคมนี้ และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารสำคัญ JOOX Music Application สามารถติดตามได้ที่แฟนเพจ JOOX Thailand หรือเว็บไซต์ JOOX   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook