"บุรินทร์-จี๊ด สุนทร" ปลุกจิตวิญญาณดิสโก้! ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"บุรินทร์-จี๊ด สุนทร" ปลุกจิตวิญญาณดิสโก้! ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"บุรินทร์-จี๊ด สุนทร" ปลุกจิตวิญญาณดิสโก้! ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นสีสันที่มาพร้อมซีซั่นใหม่ของรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เลย เมื่อ 2 ศิลปินต้นฉบับเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ จี๊ด-สุนทร สุจริตฉันท์ นักร้องนำวงดนตรียุค 80 อย่าง Royal Sprites ได้มาตามหาเงาเสียงในรายการ 

การมารายการครั้งนี้ บุรินทร์ คว้าเพลงฮิตตลอดกาลอย่างเพลง "หยุด" ที่เขาทำในนามวง Groove Riders มาร้องบนเวทีไปกับแฟนๆ ในขณะที่ จี๊ด สุนทร ก็มาในเพลง "เจงกิสข่าน" ที่เติมความคึกครื้นให้กับเวที ก่อนที่จะถึงการแสดงของเหล่าเงาเสียงที่แต่งตัวมาเลียนแบบต้นฉบับแบบเป๊ะๆ 

ส่วนการแข่งขันเพื่อคว้าเงินล้านไปพัฒนาชุมชนในซีซั่นนี้ ก็เป็นการแข่งขันของศิลปินดังจาก 24 จังหวัด โดยสัปดาห์แรกก็เป็นการแข่งขันระหว่าง อาร์ท-อรรถพล ศรีสวัสดิ์ชัย นักร้องนำวง T_T ที่มาโชว์เพลง "ฉันไม่มี" ในฐานะจังหวัดกาญจนบุรี กับ ออย แสงศิลป์  (ชยธร ทองบุราณ) ศิลปินหนุ่มเจ้าของฉายา ราชารถแห่ จากจังหวัดอุบลราชธานีที่มาพร้อมเพลง "ภาวะแทรกซ้อน" ซึ่งนอกจากจะร้องเพลงแล้ว พวกเขายังพูดคุยกับกรรมการอย่างออกรสออกชาติด้วย 

อาร์ท และ ออย แสงศิลป์

แฟนเพลงของ บุรินทร์, จี๊ด สุนทร, อาร์ท T_T และ ออย แสงศิลป์ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน     

>> 4 เพลงฮิตถูกใจคนอกหัก จากหนุ่มราชารถแห่ "ออย แสงศิลป์"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "บุรินทร์-จี๊ด สุนทร" ปลุกจิตวิญญาณดิสโก้! ลุยตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook