"ปิงปอง ธงชัย" โชว์แต่งตัวเป็นศิลปินระดับโลก "Lizzo" เป๊ะจนเพื่อนดาราชม | Sanook Music

"ปิงปอง ธงชัย" โชว์แต่งตัวเป็นศิลปินระดับโลก "Lizzo" เป๊ะจนเพื่อนดาราชม

"ปิงปอง ธงชัย" โชว์แต่งตัวเป็นศิลปินระดับโลก "Lizzo" เป๊ะจนเพื่อนดาราชม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่ศิลปินหญิงพลัสไซส์อย่าง Lizzo กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากเพราะนอกจากเพลง “Truth Hurts” จะโด่งดังจนติดอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Hot 100 แล้ว เธอยังสามารถเข้าชิงรางวัล Grammy Awards 2020 มากถึง 8 สาขา พร้อมทั้งขึ้นแท่นศิลปินที่มีจุดเด่นในแง่สไตล์การแต่งตัวด้วย ซึ่งล่าสุด ปิงปอง-ธงชัย ทองกันทม นักแสดงดังจากภาพยนตร์ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ก็ได้ถือโอกาสแต่งตัวเป็น Lizzo และลงรูปในอินสตาแกรมตัวเองด้วย 

Lizzo

โดยปิงปองได้เลือกใส่ชุดสีขาวปักเลื่อมที่คล้ายกับคอสตูมที่ Lizzo ใส่ขึ้นแสดงบนเวทีงานประกาศรางวัลดังของประเทศสหรัฐอเมริกาอย่าง BET Awards 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2019 แต่ในส่วนของพร็อพนั้นเขาได้เลือกไม้แปรงทำความสะอาดมาใช้แทนฟลุ๊ต ซึ่งปิงปองได้เขียนแคปชั่นอย่างติดตลกว่าตัวเองเดินหาพร็อพถ่ายรูปแถวย่านประตูน้ำ

เมื่อแฟนๆ ได้เห็นโพสต์ของ ปิงปอง หลายๆ คนก็ได้มาคอมเมนต์ชม ซึ่งเพื่อนดาราอย่าง พลอย หอวัง, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, จูน-กษมา ศิลาชัย และ ต้น-ธนษิต จตุรภุช ก็มาร่วมคอมเมนต์รูปของปิงปองด้วย 

ก่อนหน้าจะแต่งตัวเป็น Lizzo ปิงปอง ก็เคยแต่งตัวเป็นแร็ปเปอร์ดัง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ในงานเลี้ยงฉลองแต่งงานของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง สายลับจับบ้านเล็ก และ เพื่อนสนิท ซึ่งเป็นที่พูดถึงอย่างมากในแง่ความสร้างสรรค์ >> "ปิงปอง-กอล์ฟ" มาเจอกันแล้ว เหมือนเป๊ะบอกว่าแฝดยังเชื่อเลย

>> Lizzo ศิลปินสาวพลัสไซส์ ผู้เปี่ยมด้วยพลังบวก บนปกโว้ก อังกฤษ

>> Lizzo, Lil Nas X, Billie Eilish นำทีมศิลปินเข้าชิงรางวัล Grammy 2020

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ปิงปอง ธงชัย" โชว์แต่งตัวเป็นศิลปินระดับโลก "Lizzo" เป๊ะจนเพื่อนดาราชม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook