"มะล่องก่องแก่ง" แรงถล่มทลาย! ขึ้นแท่นเพลงฮิตล้านวิวที่ชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ | Sanook Music

"มะล่องก่องแก่ง" แรงถล่มทลาย! ขึ้นแท่นเพลงฮิตล้านวิวที่ชาวเน็ตกระหน่ำแชร์

"มะล่องก่องแก่ง" แรงถล่มทลาย! ขึ้นแท่นเพลงฮิตล้านวิวที่ชาวเน็ตกระหน่ำแชร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ในเฟสบุ๊คและหลายๆ แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอชายหนุ่ม 2 คนที่ร้องและเต้นเพลง "มะล่องก่องแก่ง" พร้อมคอสตูมสีสันสดใส โดยตอนนี้แฮชแท็กเพลงอย่าง #สะมารองก๊องแก๊ง ก็กำลังเป็นกระแสในทวิตเตอร์ด้วย

เพลง "มะล่องก่องแก่ง" เดิมทีเป็นผลงานของศิลปินที่ใช้ชื่อว่า พจน์ สายอินดี้ (สุพจน์ กุลสอน) โดยผลงานนี้ผู้แต่ง ฉัตรชัย จวงวิเศษ ได้อธิบายในเฟสบุ๊คว่าเขาเขียนขึ้นเพื่อสื่อคนที่เขาไปอยู่ในความสัมพันธ์ชวนอึดอัดและอยากหาคำพูดมาขอโทษหัวใจตัวเอง ส่วนดนตรีก็เรียบเรียงโดยศิลปินที่ใช้ชื่อว่า กล้าชัย ไทหนองคาย ที่เคยมีผลงานเพลง "อ้ายหยุดเพราะฮักเจ้า" 

คลิกชมเอ็มวี มะล่องก่องแก่ง - พจน์ สายอินดี้

 

โดยล่าสุดผลงานดังกล่าวก็กลายเป็นกระแสขึ้นมา เมื่อมี 2 ศิลปินอย่าง มอส จารุภัทร ศิลปินลูกทุ่งอินดี้จาค่าย โคกสูงอินดี้เรคคอร์ด เจ้าของเพลง "ให้จ่มแหน่" และเพื่อนอย่าง แฮปปี้ ปริญญา ได้นำเพลงนี้มาร้องคัฟเวอร์และปล่อยคลิปเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา จนมีคนในคลิปดังกล่าวมาปล่อยใน Facebook จนมียอดวิวเกิน 3 ล้านครั้งไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เพลงเวอร์ชั่น มอส และ แฮปปี้ ที่ลง YouTube ก็มียอดวิวเกินหนึ่งล้านครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 มกราคม)

คลิกชมเอ็มวี มะล่องก่องแก่ง - มอส จารุภัทร Feat. แฮปปี้ ปริญญา

นอกจากเพลงดังกล่าวจะมีคนโพสต์ถึงเป็นจำนวนมาก และมียอดวิวที่สูงในโลกออนไลน์แล้ว ตอนนี้ก็เริ่มมีศิลปินและผู้ใช้โซเชียลในเพลงนี้มาคัฟเวอร์กันแล้ว ซึ่งทาง Sanook Music จะนำคลิปเหล่านั้นมาให้ผู้อ่านได้ชมเร็วๆ นี้ 

>> ทำความรู้จัก มอส จารุภัทร และ แฮปปี้ ปริญญา สองหนุ่มโคฟเวอร์ สะมารองก๊องแก๊ง

>> "ปาล์ม ปวีร์" คัฟเวอร์เพลง "มะล่องก่องแก่ง" ละมุนจนแฟนคลับวง "Mean" ใจละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook