ผู้จัด "The Legend Music Festival" ไลฟ์สดแถลง! หลังมีเหตุยกเลิกคอนเสิร์ต | Sanook Music

ผู้จัด "The Legend Music Festival" ไลฟ์สดแถลง! หลังมีเหตุยกเลิกคอนเสิร์ต

ผู้จัด "The Legend Music Festival" ไลฟ์สดแถลง! หลังมีเหตุยกเลิกคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการออกมาประกาศยกเลิกงานคอนเสิร์ต The Legend Music Festival 2020 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2563 ณ SCG Stadium จนทำให้แฟนๆ ออกมาแสดงความไม่พอใจ ล่าสุดทางผู้จัดเองก็ได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเผยมาตรการเยียวยาที่ทีมงานได้เตรียมเอาไว้ >> แฟนๆ เดือด! คอนเสิร์ต "The Legend Music Festival" ยกเลิกงานกะทันหัน

และเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ทางตัวแทนผู้จัดและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไลฟ์สดเพื่อแถลงข่าวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่ได้เผยว่า คอนเสิร์ตที่จัดใน SCG Stadium จะต้องมีการ์ด 150 คน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ 180 คน เนื่องจากเคยเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงในงานที่จัดก่อนหน้านี้ แต่งานนี้ทางทีมงานได้แจ้งเรื่องขอการรักษาความปลอดภัยล่าช้า จนทำให้มีแค่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลในส่วนของจราจรและความปลอดภัยเบื้่องต้น โดยนอกจากเรื่องความปลอดภัยแล้ว ทางผู้จัดเองก็ไม่มี เอกสารการขอจัดคอนเสิร์ต, เอกสารขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง และ เอกสารการขายเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ ที่สมบูรณ์ด้วย ซึ่งเหตุผลที่กล่าวมาก็ทำให้ต้องเลื่อนงานออกไป 

คลิกชมการไลฟ์แถลงข่าวเต็มๆ ได้ที่นี่

หลังจากที่กล่าวถึงปัญหาเอกสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยอีกว่างานครั้งนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความ 101 คน ซึ่งทางผู้จัด แอมโพรไวซ์ กรุ๊ป ได้เผยว่าพวกเขาจะเปิดให้ผู้ซื้อบัตรขอรับเงินคืนได้ในวันที่ 31 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 กับทางผู้จำหน่ายบัตรอย่าง Ticket Me  ส่วนผู้ที่ไม่ขอคืนบัตร ทางผู้จัดจะแจ้งกำหนดการคอนเสิร์ตใหม่และจะมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ซื้อด้วย 

โดยงาน The Legend Music Festival เป็นคอนเสิร์ตของ 8 ศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย), บิลลี่ โอแกน, หรั่ง ร็อคเคสตร้า (ชัชชัย สุขขาวดี), Nuvo, เจ-เจตริน วรรธนะสิน, คริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ และ ติ๊ก ชิโร่ (มนัสวิน นันทเสน) ซึ่งทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าของกำหนดการคอนเสิร์ตรอบใหม่มาอัปเดตผู้อ่านเมื่อได้รับข้อมูลจากทางผู้จัด

>> ร้อนระอุ ดราม่า #TheLegendMusicFestival ยกเลิกกระทันหัน ศิลปินแห่โพสต์ความในใจ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ผู้จัด "The Legend Music Festival" ไลฟ์สดแถลง! หลังมีเหตุยกเลิกคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook