แฟนๆ เดือด! คอนเสิร์ต "The Legend Music Festival" ยกเลิกงานกะทันหัน | Sanook Music

แฟนๆ เดือด! คอนเสิร์ต "The Legend Music Festival" ยกเลิกงานกะทันหัน

แฟนๆ เดือด! คอนเสิร์ต "The Legend Music Festival" ยกเลิกงานกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงในโลกโซเชียลอย่างมาก เมื่อผู้จัดงาน The Legend Music Festival 2020 ได้ออกมาประกาศยกเลิกงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 มกราคม ณ SCG Stadium เมืองทองธานี ก่อนหน้าที่คอนเสิร์ตจะเริ่มเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง 

โดยทางเพจ The Legend Music Festival ได้ออกมารายงานว่า งานครั้งนี้ต้องถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากติดระเบียบข้อกฎหมายในการจัดงานบางประการ และทางผู้จัดเองได้พยายามแก้ปัญหาสุดความสามารถจนวินาทีสุดท้าย พร้อมขอโทษแฟนๆ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้าไปแสดงความรู้สึกไม่พอใจ และบางคนได้เผยว่าตัวเองได้เดินทางมาจากต่างจังหวัดและมีค่าใช้จ่ายในจุดนี้นอกจากการซื้อบัตรด้วย 

ข้อความผู้จัดคอนเสิร์ต

บริเวณที่จัดงาน The Legend Music Festival 2020

สำหรับงาน The Legend Music Festival” เป็นคอนเสิร์ตของ 8 ศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย),  บิลลี่ โอแกน, หรั่ง ร็อคเคสตร้า (ชัชชัย สุขขาวดี), Nuvo, เจ-เจตริน วรรธนะสิน, คริสติน่า อากีล่าร์, ใหม่ เจริญปุระ และ ติ๊ก ชิโร่ (มนัสวิน นันทเสน) ซึ่งจัดโดยบริษัท ดีมีเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท แอมโพรไวซ์ กรุ๊ป และได้มีการโปรโมทงานตั้งแต่ปลายปี พ.ศ. 2562 ซึ่งถ้ามีความคืบหน้าประเด็นนี้ ทาง Sanook Music จะนำมารายงานเป็นระยะๆ 

>> ผู้จัด "The Legend Music Festival" ไลฟ์สดแถลง! หลังมีเหตุยกเลิกคอนเสิร์ต

>> ร้อนระอุ ดราม่า #TheLegendMusicFestival ยกเลิกกระทันหัน ศิลปินแห่โพสต์ความในใจ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แฟนๆ เดือด! คอนเสิร์ต "The Legend Music Festival" ยกเลิกงานกะทันหัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook