เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์งง ข่าวลือ แนทเธอรีน-อุ้ม ถูกบริษัทบีบให้จบการศึกษา | Sanook Music

เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์งง ข่าวลือ แนทเธอรีน-อุ้ม ถูกบริษัทบีบให้จบการศึกษา

เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์งง ข่าวลือ แนทเธอรีน-อุ้ม ถูกบริษัทบีบให้จบการศึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก 2 สมาชิกวงไอดอลชื่อดัง BNK48 อย่าง แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย และ อุ้ม-ณัชชา กฤษดาสิมะ ได้กลายสถานะเป็น “อดีตเมมเบอร์” เมื่อมีการประกาศจบการศึกษาจากทั้งสองคนแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อสักครู่นี้ หลังจบการแสดงในเธียเตอร์ ก็ตามมาด้วยคอมเมนต์ดราม่าต่างๆ นานาตามช่องทางโซเชียลต่างๆ แต่ที่น่าสนใจคือข้อความของ เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ที่โพสต์ลงในแอปพลิเคชั่นของวงนั่นเอง

>>> ช็อก! "แนทเธอรีน-อุ้ม" ประกาศจบการศึกษาจากวง "BNK48" พร้อมกัน

“เดี๋ยวๆ ทำไมถึงสรุปกันว่าบริษัทบังคับให้แกรดเพราะไม่ลง GE คะ งงมาก” นี่คือข้อความของสาวเจนนิษฐ์ที่เอ่ยถามแฟนคลับ เนื่องด้วยมีความคิดเห็นที่มองว่าบริษัทบังคับให้ แนทเธอรีน และ อุ้ม จบการศึกษา เพราะทั้งสองไม่ยอมลงสมัคร General Election ของ BNK48 ในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมที่กำลังจะถึงนี้

และหากจะย้อนกลับไปในช่วงสิ้นปี 2019 แนทเธอรีน ก็เคยออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียด บอกถึงเหตุผลว่าทำไมถึงจึงตัดสินใจไม่ลงสมัคร BNK48 9th Single Senbatsu General Election หรือการเลือกตั้งเซ็มบัตสึซิงเกิลที่ 9 ของวง จนเกิดข้อถกเถียงในโลกโซเชียลกันอย่างถล่มทลายมาแล้ว

แนทเธอรีน BNK48

>>> “แนทเธอรีน BNK48” ถูกคอมเมนต์ถล่มทลาย หลังชี้แจงเหตุผลไม่ลงเลือกตั้งวง

ไม่รู้ว่าโพสต์ของ เจนนิษฐ์ ในคราวนี้จะทำให้เกิดดราม่าอีกหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไป อย่างไรก็ตาม Sanook Music ก็ขอเป็นกำลังใจให้ แนทเธอรีน, อุ้ม และเมมเบอร์วง BNK48 ทุกๆ คนด้วย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เจนนิษฐ์ BNK48 โพสต์งง ข่าวลือ แนทเธอรีน-อุ้ม ถูกบริษัทบีบให้จบการศึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook