"Illslick" โพสต์รูปเซลฟี่พร้อมแคปชั่นแซ่บ เจอชาวเน็ตโยงดราม่า "Meyou" | Sanook Music

"Illslick" โพสต์รูปเซลฟี่พร้อมแคปชั่นแซ่บ เจอชาวเน็ตโยงดราม่า "Meyou"

"Illslick" โพสต์รูปเซลฟี่พร้อมแคปชั่นแซ่บ เจอชาวเน็ตโยงดราม่า "Meyou"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจมาก เมื่อ Illslick (ทิฆัมพร เวชไทยสงค์) ได้ส่งผลงานเพลง "Set Zero" ออกมาช่วงปลายปี พ.ศ. 2562 ซึ่งหลายคนคาดเดาว่าได้แต่งขึ้นมาเพื่อแสดงความไม่พอใจ  Meyou (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) ศิลปินรุ่นน้องที่นำเพลงของเขาไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ล่าสุด Illslick ก็ได้โพสต์ข้อความบนแฟนเพจตัวเองที่หลายคนมองว่ากล่าวถึง Meyou >> "Illslick" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Set Zero" ชาวเน็ตโยงกับดราม่าศิลปินดัง

Illslick

ในเฟสบุ๊คเพจ Illslick - Thikhumporn Whetthaisong Illslick ได้โพสต์ภาพตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า "It’s your moment.... so enjoy it Had to give you a career to destroy it" ซึ่งเป็นท่อนแร็ปจากเพลง "Killshot" ของ Eminem ที่หลายคนมองว่าเขียนถึงแร็ปเปอร์รุ่นน้องอย่าง Machine Gun Kelly ที่เคยมีความขัดแย้งกัน โดยข้อความดังกล่าวสามารถแปลเป็นภาษาไทยคร่าวๆ ได้ว่า "มันเป็นเวลาของนาย ดังนั้นก็สนุกกับมันซะสิ นี่ฉันต้องให้อาชีพนาย เพื่อให้นายทำลายมัน"

นอกจากคอมเมนต์ชื่นชมความสามารถและถามถึงผลงานใหม่แล้ว แฟนเพลง Illslick บางคนเองก็ได้ออกมาคอมเมนต์คาดเดาและเชื่อมโยงว่า Illslick น่าจะกล่าวถึง Meyou ด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่มีการกล่าวถึงชื่อเขาในข้อความก็ตาม 

 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนเพลง Illslick

ถึงแม้ว่า Meyou จะได้ออกมาขอโทษ Illslick ถึงประเด็นที่เคยเกิดขึ้นในอดีตแล้ว แต่ล่าสุด Meyou ก็ได้กลายเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อมีคนออกมากล่าวหาว่าเขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมขณะแสดงในเทศกาลดนตรีงานหนึ่ง ซึ่งความคืบหน้าประเด็นนี้ทาง Sanook Music จะนำมาอัปเดตผู้อ่านเป็นระยะๆ  >> นักร้องดาวรุ่งดราม่าอีก! หนุ่มโพสต์เดือด ขอลายเซ็นขณะนั่งว่าง แต่ผู้จัดการตอกกลับหน้าชา 

>> 5 เรื่องน่ารู้ของ "Meyou" ศิลปินหนุ่มฮอตเจ้าของเพลงสุดฮิต "ภาวนา"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "Illslick" โพสต์รูปเซลฟี่พร้อมแคปชั่นแซ่บ เจอชาวเน็ตโยงดราม่า "Meyou"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook