ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์หมอลำ "โดดดิด่ง" | Sanook Music

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์หมอลำ "โดดดิด่ง"

ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์หมอลำ "โดดดิด่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ภาพยนตร์ ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ล่าสุดทางต้นสังกัดของวงไอดอล BNK48 ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "โดดดิด่ง" ซึ่งเป็นเพลงประกอบหนังออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนภาพยนตร์จะออกฉายในวันที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2563 

ผลงานเพลง "โดดดิด่ง" มาพร้อมเนื้อหาที่สื่อถึงการเชื้อเชิญคนออกมาให้สนุกสนาน กับดนตรีหมอลำ แม้ว่าตัวเรานั้นจะยังไม่เข้าใจเนื้อหามันเต็มที่ก็ตาม ซึ่งเพลงนี้ได้ถ่ายทอดด้วยเสียงของ แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, น้ำใส-พิชญาภา นาถา, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี และ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร 8 สมาชิกที่ร่วมแสดงภาพยนตร์ ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ทั้งในพาร์ทของท่อนร้องและลำกลอน โดยคำว่า "โดดดิด่ง" ที่เป็นชื่อเพลงนั้นมาจากคำกล่อมเด็กทางภาคอีสานที่ออกเสียงคล้ายเสียงพิณ 

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นฉากที่ทั้ง 8 สมาชิก BNK48 ได้เดินทางไปยังท้องนาและโชว์การร้องและเต้นเพลง ซึ่งจะตัดสลับไปกับฉากในภาพยนตร์ โดยขณะที่สมาชิกทั้ง 8 ร่วมแสดงนั้น ก็มีตัวละครจากภาพยนตร์ยืนชมอยู่ด้วย 

คลิกชมเอ็มวี โดดดิด่ง - BNK48

 

เมื่อแฟนๆ ได้ฟังเพลง "โดดดิด่ง" หลายๆ คนก็ได้คอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักและความแปลกใหม่ของเพลง โดยถึงแม้ว่าจะมีบางคนที่ติงในส่วนของสำเนียงการร้องภาษาอีสานบ้าง แต่หลายๆ คนก็มองว่าทั้ง 8 ถ่ายทอดเพลงได้ค่อนข้างดี

คอมเมนต์ของผู้ชมเอ็มวี โดดดิด่ง

สำหรับเพลง "โดดดิด่ง" นั้นจะรวมอยู่ในซีดีซิงเกิลที่ 8 ของวง BNK48 ที่มีชื่อว่า High Tension ซึ่งเพลง "High Tension" นั้น น้ำหนึ่ง มิลิน เมมเบอร์ที่เป็นนักแสดงภาพยนตร์ ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ ได้รับตำแหน่งเป็นเซ็นเตอร์ของผลงานดังกล่าวด้วย 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง! 

>> "ก้อง ห้วยไร่" โพสต์ติดตลก หลังทีเซอร์หนัง "ไทบ้าน x BNK48" ถูกปล่อย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ต หลัง "BNK48" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่สไตล์หมอลำ "โดดดิด่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook