เฉิน EXO ประกาศแต่งงาน สายฟ้าแล่บกับแฟนสาวนอกวงการ | Sanook Music

“เฉิน” EXO ประกาศ “แต่งงาน” สายฟ้าแล่บกับแฟนสาวนอกวงการ

“เฉิน” EXO ประกาศ “แต่งงาน” สายฟ้าแล่บกับแฟนสาวนอกวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวช็อกวงการ K-POP เมื่อ เฉิน (Chen) สมาชิกสายโวคอลของวง EXO ประกาศแต่งงานผ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของตัวเองใน Lysn ที่เป็น Official fan club ของศิลปินใน SM Entertainment พร้อมทั้งทาง SM ก็ยืนยันว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง

ใจความสำคัญในจดหมายระบุว่า เฉินมีแฟนสาวนอกวงการ และเขาวางแผนจะจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ อย่างเป็นส่วนตัว ขอบคุณเพื่อน ๆ ในวงที่เข้าใจ และดีใจกับข่าวดีของเขา ขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การสนับสนุนเขามาโดยตลอด ทั้งนี้ เขายังทำงานในฐานะศิลปิน และสมาชิกของวง EXO ต่อไป

ทั้งนี้แหล่งข่าวจาก SM ยังระบุอีกว่า แฟนสาวของหนุ่มเฉินตั้งครรภ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

คำแปลจากจดหมายของเฉิน

“สวัสดีครับ เฉินเองครับ

ผมเขียนจดหมายฉบับนี้ขึ้น เพราะอยากจะแจ้งอะไรบางอย่างให้แฟน ๆ ของพวกเราทราบ ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี และผมตื่นเต้นมาก แม้ว่าคำพูดเหล่านี้อาจจะดูไม่เพียงพอ แต่ผมก็อยากเขียนจดหมายฉบับนี้ด้วยความจริงใจให้กับแฟน ๆ ที่มอบความรักให้กับพวกเรามาก่อน

ผมมีแฟนที่อยากจะใช้ชีวิตด้วยไปตลอดชีวิต ผมกังวลกับสถานการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นจากผลของการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ แต่ผมได้ปรึกษากับค่ายและสมาชิกในวงเรียบร้อยแล้ว เพราะผมอยากจะประกาศข่าวนี้ให้ทุกคนได้ทราบก่อนใคร แม้จะสักนิดเดียวก็ยังดี เพื่อไม่ให้พวกคุณประหลาดใจกับข่าวที่กะทันหันนี้มากนัก

แล้วทีนี้ เหมือนมีพรวิเศษกำลังมาหาผม ผมประหลาดใจ และผมทำตามแผนเดิมกับค่ายเพลงและสมาชิกในวงไม่ได้ แต่พรวิเศษนี้ก็ได้มอบพลังความเข้มแข็งให้กับผมด้วย

ผมไม่อาจเสียเวลาไปกับการคิดว่าเมื่อไร หรือทำอย่างไรที่จะประกาศเรื่องนี้ไปมากกว่านี้อีกแล้ว ผมเลยรวบรวมความกล้าหาญขึ้นมาเอง

ผมขอบคุณสมาชิกในวงที่ยินดีกับผมอย่างจริงใจหลังจากทราบเรื่อง และผมขอขอบคุณแฟน ๆ อย่างมากที่มอบความรักให้กับผม อย่างที่ผมไม่ควรได้รับ

ผมจะไม่มีวันลืมความรู้สึกขอบคุณนี้ จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดโดยไม่เปลี่ยนแปลงไป และจะตอบแทนความรักที่พวกคุณมอบให้แก่ผมอย่างแน่นอน

ขอบคุณเสมอครับ”

ทั้งนี้ คำว่า "พรวิเศษ" (blessing) ที่เฉินกล่าวถึง มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะหมายถึง ลูกในครรภ์ของแฟนสาว

 chens-letter

ทางด้านของ SM Entertainment ก็ออกคำแถลงการณ์ยืนยันข่าวการประกาศแต่งงานของเฉินเองว่า

“สวัสดี นี่คือ SM Entertainment

เฉินได้พบกับคนที่มีคุณค่าต่อเขา และกำลังจะแต่งงานด้วย เจ้าสาวเป็นคนนอกวงการ และงานแต่งงานจะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวโดยมีเพียงครอบครัวของพวกเขาร่วมงาน

เพื่อเป็นการเคารพต่อความคิดเห็นของครอบครัวของพวกเขา งานแต่งงาน และทุกอย่างที่เกี่ยวข้องจะเป็นข้อมูลส่วนตัวทั้งหมด เราจึงอยากขอให้แฟน ๆ และนักข่าวได็โปรดเข้าใจพวกเขาด้วย

เฉินจะยังคงทำงานเป็นศิลปินในค่ายต่อไป

เราอยากขอให้ทุกคนช่วยอวยพร และแสดงความยินให้กับเขาด้วย

ขอบคุณ”

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ “เฉิน” EXO ประกาศ “แต่งงาน” สายฟ้าแล่บกับแฟนสาวนอกวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook