"ลุลา-มาเรียม B5" ประกาศแสดงดนตรีเปิดหมวก ช่วยเหลือไฟป่าออสเตรเลีย | Sanook Music

"ลุลา-มาเรียม B5" ประกาศแสดงดนตรีเปิดหมวก ช่วยเหลือไฟป่าออสเตรเลีย

"ลุลา-มาเรียม B5" ประกาศแสดงดนตรีเปิดหมวก ช่วยเหลือไฟป่าออสเตรเลีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุการณ์ไฟป่าออสเตรเลียที่เริ่มก่อตัวขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือน กันยายน พ.ศ. 2562 ได้กลายเป็นที่สนใจจากคนทั่วโลก ซึ่งตอนนี้หลายๆ คนรวมถึงศิลปินชาวไทยได้จัดกิจกรรมดนตรีการกุศลความช่วยเหลือเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว >> "ไฟป่าออสเตรเลีย" ทวีความรุนแรงใน 4 รัฐ สัตว์ป่าตายแล้วเกือบ 500 ล้านตัว

David Gray/Getty Imagesภาพเหตุการณ์ไฟป่าออสเตรเลีย

โดยเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ลุลา (ตุ๊กตา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ศิลปินหญิงค่าย White Music ที่เคยศึกษาที่ Swinburne University ประเทศ ออสเตรเลีย ได้ประกาศจัดงาน From Thailand to Australia: A Fundraising Concert to Save Australian Animals ที่ลาน Groove Central World ใน วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.00-21.00 น. และกำลังอยู่ในช่วงรวบรวมรายชื่อศิลปินและหน่วยงานที่จะรับมอบเงิน

นอกจากลุลาแล้ว มาเรียม-เกรย์ อัลคาลาลี่ สมาชิกวง B5 ซึ่งถือสัญชาติออสเตรเลียก็ได้ออกมาประกาศจัดการเล่นดนตรีเปิดหมวกใน วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 12:00-16:00 น. ที่ลาน BTS ของศูนย์การค้า เอมควอเทียร์ พร้อมทั้งเผยรายชื่อหน่วยงานที่สามารถรับเงินบริจาคสำหรับคนที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ซึ่งมาเรียมได้เผยในเฟสบุ๊คส่วนตัวว่าเธอเองก็เคยเผชิญกับไฟป่าขณะอาศัยอยู่ในเมือง แคนเบอร์ร่า ประเทศออสเตรเลียมาแล้ว

คลิกชมคลิปเหตุการณ์ไฟป่าออสเตรเลียได้ที่นี่

ช่วงที่ผ่านมาเหตุการณ์ไฟป่าออสเตรเลียได้รับความสนใจอย่างจากคนรอบโลก โดยศิลปินชาวอเมริกาอย่าง Miley Cyrus, P!NK และ Selena Gomez ก็ได้ร่วมบริจาคเงินจำนวนมากเพื่อเยียวยาและช่วยเหลือการต่อสู้ไฟป่าที่เกิดขึ้น >> Miley Cyrus, P!NK, Selena Gomez และศิลปินอื่น ๆ ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือไฟป่า Australia

>> "ลุลา" ย้อนเหตุการณ์สยอง วันที่โดนคนดูสาดเหล้าใส่ในคอนเสิร์ต

>> "มาเรียม B5" เผยความกังวลในใจ ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้มาเวที "The Mask Line Thai"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ลุลา-มาเรียม B5" ประกาศแสดงดนตรีเปิดหมวก ช่วยเหลือไฟป่าออสเตรเลีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook