"D Gerrard" โพสต์ระบายความเศร้า เผยดนตรีไม่ควรมาแปดเปื้อนด้วยธุรกิจ | Sanook Music

"D Gerrard" โพสต์ระบายความเศร้า เผยดนตรีไม่ควรมาแปดเปื้อนด้วยธุรกิจ

"D Gerrard" โพสต์ระบายความเศร้า เผยดนตรีไม่ควรมาแปดเปื้อนด้วยธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นโพสต์ที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ หลายคนเลย เมื่อ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) ศิลปินหนุ่มจากค่าย Wayfer Records ได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึก ตัวเองถึงความผิิดหวังที่เขาพบเจอในวงการเพลง 

โดยในสเตตัสที่โพสต์ช่วงสายวันที่ 31 ธันวาคม D Gerrard ได้ระบายความรู้สึกของตัวเอง ซึ่งเขาเล่าว่าตัวเองรู้สึกกลัวเวลาปล่อยผลงานไปแล้วไม่มีคนฟัง และในขณะเดียวกันเวลาที่เขาทำผลงานก็มักจะมีความคาดหวังจากคนรอบข้าง โดยสิ่งเหล่านี้ทำให้เขาอยากหยุดทำเพลงและกล่าวว่า "เคยมีคนบอกว่า ดนตรีไม่เคยทำร้ายใคร แต่ศิลปินส่วนใหญ่ตายเพราะธุรกิจดนตรี" ก่อนตามด้วยความรู้สึกที่มีต่อธุรกิจเพลงว่า "ผมชอบธุรกิจนะ แต่ผมเกลียดเวลามันรวม กับคำว่าดนตรี..ดนตรีสำหรับผมมันบริสุทธิ์ ไม่ควรจะมาแปดเปื้อนด้วยคำว่าธุรกิจ"

หลังจากที่เผยความรู้สึกที่มีต่อธุรกิจเพลง D Gerrard ก็เล่าต่อว่าที่ผ่านมา เขาทำเพลงด้วยความรัก เพื่อแชร์ความรู้สึกตัวเอง และไม่เคยมองว่าเป็นงาน แต่พอการทำเพลงกลายเป็นรายได้หลักของเขารวมถึงเป็นสิ่งที่จุนเจือคนรอบข้างและครอบครัว มันกลับทำให้เขาเหนื่อย ก่อนที่จะขอโทษเพลงตัวเอง ที่เขาไม่สามารถทำให้ทุกผลงานกลายเป็นที่รู้จัก พร้อมขอโทษแฟนๆ เพราะเขามองว่าตัวเองยังทำผลงานได้ไม่ดีพอ

 

สเตตัสของ D Gerrard

เมื่อแฟนๆ ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวของ D Gerrard หลายคนก็มาคอมเมนต์ให้กำลังใจและสนับสนุนเขา รวมไปถึงเพื่อนศิลปินเจ้าของเพลงดัง "อยู่ดีๆ ก็..." อย่าง WonderFrame (ศุภัคชญา สุขใบเย็น) ที่มาเขียนคอมเมนต์ให้กำลังใจ 

สำหรับ D Gerrard เป็นอดีตผู้เข้าแข่ง The X Factor Thailand ที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากเพลง "Galaxy" ที่มียอดวิวเกินร้อยล้านครั้ง ซึ่งหลังจากนั้นเขาก็มีผลงาน EP ชุด Zero และอัลบั้มเต็มที่ใช้ชื่อเดียวกับเขาว่า D Gerrard  พร้อมทั้งได้โกอินเตอร์ทำเพลง "Come Back To Me" กับแร็ปเปอร์ชาวเกาหลีใต้ บอมคีย์ (Bumkey) >> "D Gerrard" โกอินเตอร์ถึงเกาหลี! ร่วมงาน "Bumkey" ในเพลง "Come Back To Me"

>> กวินท์ - D Gerrard เผยจุดเริ่มต้นที่น่าทึ่งของเพลงดัง "เกาะสวาทหาดสวรรค์"

>> D Gerrard - เจนนิเฟอร์ คิ้ม จับคู่ทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ในซิงเกิล "กลัวแฟน"

>> "D Gerrard และ OG-ANIC" ถึงคราวเผชิญหน้า! แย่งชิงหัวใจสาวในเอ็มวีฮอต "มากับบิ๊ก"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "D Gerrard" โพสต์ระบายความเศร้า เผยดนตรีไม่ควรมาแปดเปื้อนด้วยธุรกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook