"แก้ม วิชญาณี" คว้า "ตรี-แนท" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "รักไปทำไม" | Sanook Music

"แก้ม วิชญาณี" คว้า "ตรี-แนท" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "รักไปทำไม"

"แก้ม วิชญาณี" คว้า "ตรี-แนท" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "รักไปทำไม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงจากการซิงเกิลไประยะหนึ่ง ล่าสุด แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ศิลปินและพิธีกร สี่โพดำ ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "รักไปทำไม" ที่เป็นฝีมือการเขียนและโปรดิวซ์ของ โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำวง Cocktail และ แม็กซ์-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำวง The Darkest Romance ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลง "ไม่มีเธอ ไม่ตาย" ของแก้ม 

เพลง "รักไปทำไม" แก้มได้มาพร้อมเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจสำหรับคนที่ไม่สมหวังในความรักให้ก้าวเดินต่อไปใช้ชีวิตได้อย่างเข็มแข็งและมีความสุขในทุกๆ วัน ซึ่งเพลงนี้แก้มได้เปลี่ยนวิธีการร้องให้มีโทนเสียงที่เบาลง เพื่อสื่ออารมณ์คนที่อยากให้กำลังใจเพื่อนที่เจอปัญหาหัวใจ >> "แก้ม วิชญาณี" เปลี่ยนแนวร่วมงาน "โอม Cocktail" ในเพลงใหม่ "รักไปทำไม"

เนื่องจาก Lyric Video เพลง "รักไปทำไม" ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทำให้แก้มและค่ายได้คว้า 2 นักแสดงจากละคร สงครามนักปั้น ที่กำลังออนแอร์อย่าง ตรี-ภรภัทร ศรีขจรเดชา และ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มาถ่ายทอดเรื่องราว ซึ่งมีการใช้สัญลักษณ์และแสงสีในการสื่ออารมณ์ต่างๆ ของตัวละครมากกว่าการเล่าเรื่องตรงๆ โดยตอนนี้ตัวเอ็มวีเองก็มียอดวิวทะลุล้านไปแล้ว หลังปล่อยออกมาแค่ 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 ธันวาคม) 

คลิกชมเอ็มวี รักไปทำไม - แก้ม วิชญาณี

โดยแก้มได้เล่าถึงการทำงานกับ ตรี และ แนท ว่า "สนุกมากค่ะ เอ็มวีจะเป็นเรื่องราวที่ใช้ Symbolic ในการเล่าเรื่อง ส่วนตัวแก้มเองทำหน้าที่ถ่ายทอดความรู้สึกลงไปในเพลง ซึ่งในพาร์ทของเรื่องราวก็ได้ น้องตรี กับ น้องแนท มาร่วมแสดงMVให้ด้วย ถ้าพูดถึงเรื่องการแสดงคือแก้มไม่ห่วงเลย เพราะตรีและแนทเก่งมากๆ สื่ออารมณ์ได้ดี  เชื่อว่าคนดูจะอินไปกับเรื่องราวและเนื้อหาของเพลงแน่นอนค่ะ"

>> "จิ๊บ ปกฉัตร" ฝากข้อความซึ้งถึง "แก้ม วิชญาณี" บนเวที "The Mask Mirror"

>> "แก้ม วิชญาณี" ตอบคอมเมนต์จัดเต็ม! หลังถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่าร้องเพลงแล้วดูปลอม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แก้ม วิชญาณี" คว้า "ตรี-แนท" แสดงเอ็มวีเพลงใหม่กระแสแรง "รักไปทำไม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook