“พั้นช์ วรกาญจน์” ทำเพื่อนศิลปินทึ่ง หลังถูกลอตเตอรี่งวดเดือนธันวาคม | Sanook Music

“พั้นช์ วรกาญจน์” ทำเพื่อนศิลปินทึ่ง หลังถูกลอตเตอรี่งวดเดือนธันวาคม

“พั้นช์ วรกาญจน์” ทำเพื่อนศิลปินทึ่ง หลังถูกลอตเตอรี่งวดเดือนธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการคัมแบ็คปล่อยเพลง "เก็บซ่อน" ภายใต้สังกัด Khaosan Entertainment ที่มีกระแสตอบรับดีแล้ว สิ่งหนึ่งที่หลายคนจับตาเกี่ยวกับศิลปินหญิงมากความสามารถ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ก็คือการที่เธอได้รับโชคจากสลากกินแบ่งรัฐบาลหลายๆ งวด อย่างในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา >> เฮงรับตรุษจีน “พั้นช์ วรกาญจน์” ซื้อแบบฟลุคๆ แต่กลับถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว

ย้อนชมคลิปสัมภาษณ์ พั้นช์ เรื่องเพลงใหม่ และการซื้อลอตเตอรี่ได้ที่นี่

โดยในวันที่ 1 ธันวาคม พั้นช์ ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม ที่เผยว่าเธอได้รับโชคจากสลา่กกินแบ่งงวดวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2562  หลังซื้อลอตเตอรี่ที่มาพร้อมเลข 81 ซึ่งทำให้แฟนๆ หลายคนเซอร์ไพรส์และมากดไลค์มากกว่า 3 หมื่นครั้ง (อัปเดตยอดไลค์วันที่ 8 ธันวาคม)

ซึ่งนอกจาแฟนๆ แล้ว เพื่อนศิลปินและรุ่นพี่ของพั้นช์อย่าง อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 3 และศิลปินดัง มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ก็ได้มาคอมเมนต์ในโพสต์ของพั้นช์ ซึ่งพั้นช์ก็ได้บอกกับมอสว่า เธอซืิ้อเลขดังกล่าวตามอายุของคุณยายเธอเอง 

คอมเมนต์ มอส และ อาร์

หลังจากปล่อยเพลง "เก็บซ่อน" ทางต้นสังกัดของพั้นช์ก็ได้เผยว่าตอนนี้ค่ายมีเเพลนที่จะปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิลของพั้นช์ และเอ็มวีที่มีเนื้อหาต่อเนื่องจากมิวสิควิดีโอ "เก็บซ่อน" ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานดังกล่าวได้ที่ Sanook! Music >> ต้นสังกัด "พั้นช์ วรกาญจน์" ขอชี้แจง! หลังแฟนเพลงวิจารณ์ตอนจบเอ็มวี "เก็บซ่อน"

>> เปิดชีวิต"พั้นซ์ วรกาญจน์" กับ 6 ปีที่หายไปจากวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ “พั้นช์ วรกาญจน์” ทำเพื่อนศิลปินทึ่ง หลังถูกลอตเตอรี่งวดเดือนธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook