ต้นสังกัด "พั้นช์ วรกาญจน์" ขอชี้แจง! หลังแฟนเพลงวิจารณ์ตอนจบเอ็มวี "เก็บซ่อน" | Sanook Music

ต้นสังกัด "พั้นช์ วรกาญจน์" ขอชี้แจง! หลังแฟนเพลงวิจารณ์ตอนจบเอ็มวี "เก็บซ่อน"

ต้นสังกัด "พั้นช์ วรกาญจน์" ขอชี้แจง! หลังแฟนเพลงวิจารณ์ตอนจบเอ็มวี "เก็บซ่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นการกลับมาที่กระแสแรงมาก เมื่อ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร เจ้าของเพลงฮิต "คำขอร้องของผู้หญิงตาดำ ๆ", "เราคงต้องเป็นแฟนกัน", "ยิ่งกว่าเสียใจ" และ "วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล" ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่อย่างซิงเกิล "เก็บซ่อน" ภายใต้ต้นสังกัดอย่าง Khaosan Entertainment 

 

พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัช

 

นอกจากตัวเพลงที่แต่งโดย เวสป้า-อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ศิลปินอดีตสมาชิกวง Ster เจ้าของเพลง "100 เหตุผล" แล้ว ในส่วนของเอ็มวีและหนังสั้นประกอบเพลงก็ยังได้ แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา นักแสดงที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง กรงกรรม ในบทของ พิไล และ แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ อีกหนึ่งนักแสดงจากละครเรื่องเดียวกันมาแสดงเป็นคู่รักที่เจอปัญหา >> "พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"

 

คลิกชมหนังสั้นประกอบเพลง เก็บซ่อน - พั้นช์ วรกาญจน์

 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์ของ พั้นช์ ถึงที่มาเพลง "เก็บซ่อน" ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง 

 

โดยเมื่อมิวสิควิดีโอได้ถูกปล่อยออกมา แฟนเพลงหลายๆ คนก็ได้วิจารณ์ตอนจบเอ็มวี เนื่องจากไม่มีบทสรุปของตัวละครนางเอก จนทำให้ทางค่ายตัดสินใจมาตอบชี้แจงแฟนคลับว่า "เนื่องจากเพลงนี้ทางค่ายต้องการสื่อสารอารมณ์ของคนที่ผิดหวังกับความรักแต่ไม่รู้จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดยังไง ทางทีมงานจึงสร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นตัวแทนของคนที่ "เก็บซ่อนความเป็นจริง ไหวต่อไปไม่ไหว" ถ้าเพลงนี้ตรงความรู้สึกของคุณ ช่วยร้องตะโกนและแชร์มันออกไป อย่าเก็บซ่อนเอาไว้คนเดียวอีกเลย สำหรับภาคต่อหนังสั้นเพลง "เก็บซ่อน" รอติดตามชมรายละเอียดข่าวสารที่หน้าแฟนเพจ Khaosan Entertainment และ Youtube Channel ได้เลยนะครับ พร้อมกับซิงเกิลใหม่ของ พั้นช์ เร็วๆ นี้"

 

คลิกชมเอ็มวี เก็บซ่อน - พั้นช์ วรกาญจน์

 

 

 

ในตอนนี้ผลงานเอ็มวีเก็บซ่อน ได้มาพร้อมยอดวิวที่ทะลุหลัก 5 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 22 สิงหาคม) โดยแฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารของเอ็มวีภาคต่อได้ที่ Sanook! Music เร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram punch0509 และ Khaosan Entertainment

Story : Sidhipong W.

>> เปิดชีวิต"พั้นซ์ วรกาญจน์" กับ 6 ปีที่หายไปจากวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ต้นสังกัด "พั้นช์ วรกาญจน์" ขอชี้แจง! หลังแฟนเพลงวิจารณ์ตอนจบเอ็มวี "เก็บซ่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook