"ส้ม มารี-โอ๊ต ปราโมทย์" จับมือถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่แนวล้ำยุค "โลกอีกใบ" | Sanook Music

"ส้ม มารี-โอ๊ต ปราโมทย์" จับมือถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่แนวล้ำยุค "โลกอีกใบ"

"ส้ม มารี-โอ๊ต ปราโมทย์" จับมือถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่แนวล้ำยุค "โลกอีกใบ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งของปี 2019 สำหรับศิลปินหญิงดีกรี YouTuber ดังอย่าง ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ เจ้าของเพลง "รางวัลปลอบใจ" ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต TOP 50 INDIE ของ JOOX Music Application ซึ่งล่าสุดเธอขอส่งซิงเกิลใหม่ "โลกอีกใบ"

ส้ม มารี

"โลกอีกใบ" เป็นเพลงของคนเหงาที่สื่อถึงการตามหาคนรักที่อาจจะอยู่บนโลกใบอื่นหรือในที่ไกลแสนไกล ซึ่งเพลงนี้ ส้ม ได้แต่งกับ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ในรายการแห่งหนึ่ง โดยได้ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปินขวัญใขชาวโซเชียลมาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์

นอกจากตัวเพลงแล้ว เอ็มวี "โลกอีกใบ" ก็มาพร้อมเรื่องราวของโลกสมมุติมาเป็นแกนในการเล่าเรื่อง ซึ่งเนื้อหาเป็นการเล่าถึงความสัมพันธ์ของชาย หญิงคู่หนึ่งที่รู้จักกันผ่านเกม VR (Virtual Reality) จนเกิดเป็นความรู้สึกดีต่อกันแม้จะไม่เคยได้พบเจอกันเลยในโลกของความจริง แต่บทสรุปของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต้องไปชมกันในมิวสิควิดีโอ 

คลิกชมเอ็มวี โลกอีกใบ ส้ม มารี Feat. โอ๊ต ปราโมทย์

โดย ส้ม มารี ได้เล่าถึงผลงานเพลง "โลกอีกใบ" ไว้ว่า "ก่อนอื่น ส้ม ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนผลงานจาก ส้ม เป็นอย่างดีตลอด หลังจากเพลง "รางวัลปลอบใจ" ทางส้มและทีมงาน Spicydisc ก็ได้มาช่วยกันคิดว่าเพลงต่อไปเราจะเพลงไหนออกมาดีเราก็ลองไปหาดูว่าเราพอจะมีเพลงอะไรที่น่าหยิบมาปล่อยบ้างก็นึกถึงเพลง "โลกอีกใบ" ซึ่งเป็นเพลงที่ส้มเคยได้ทำร่วมกับ The TOYS ’ในรายการหนึ่ง ซึ่ง ทอย มาเป็นแขกรับเชิญ โดยมีโจทย์แต่งเพลงจากการที่นาซ่าค้นพบดาวเคราะห์ที่คล้ายกับโลก จนเกิดกระแสในทวิตเตอร์ว่าคนไม่มีแฟนอาจจะมีใครสักคนรออยู่บนโลกใบอื่น ซึ่งเรารู้สึกว่ามันเป็นการเล่าเรื่องที่ดีและน่าจะทำมาจัดการต่อให้เสร็จ ระหว่างนั้นเราก็มาคิดต่อว่าอยากให้เพลงมีเสียงร้องของผู้ชายเลยนึกถึงพี่โอ๊ต ปราโมทย์ เลยชวนมาทำเพลงด้วยกันและออกมาสมบูรณ์อย่างที่ได้ฟังกันค่ะ"

>> 3 เรื่องราวน่าสนใจของเพลง "ติดอยู่ตรงนี้" ซิงเกิลล่าสุดของ "ส้ม มารี"

>> น่ารักคูณสอง "แจนจัง-ส้ม มารี" ผสานมุมมองการแอบรักในเอ็มวีใหม่ "ใกล้เธอ…แต่ไม่ใกล้ไป"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ส้ม มารี-โอ๊ต ปราโมทย์" จับมือถ่ายทอดเอ็มวีเพลงใหม่แนวล้ำยุค "โลกอีกใบ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook