Bring Me the Horizon พร้อมเดือดในเมืองไทย Annalynn จัดความระอุในฐานะวงเปิด | Sanook Music

Bring Me the Horizon พร้อมเดือดในเมืองไทย Annalynn จัดความระอุในฐานะวงเปิด

Bring Me the Horizon พร้อมเดือดในเมืองไทย Annalynn จัดความระอุในฐานะวงเปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับคอนเสิร์ต Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในผืนแผ่นดินไทย 13 พฤศจิกายน 2019 โดย คุณสมิทธิ เพียรเลิศ Music Promoter แห่งผู้จัด The Very Company คอนเฟิร์มว่า เดือดแน่!

Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019

“ปัจจุบัน Bring Me the Horizon กลายเป็นวงร็อคแถวหน้าของโลกไปแล้ว ทาง Very รู้สึกภูมิใจมากๆ ที่ได้นำพวกเขามาแสดงให้แฟนเพลงได้ชมกัน” คุณสมิทธิ เผย ก่อนกล่าวต่อว่า “ต้องบอกว่า ช่วงหลังๆ โอกาสที่วงจะมาเปิดโชว์ในเอเชียเริ่มน้อยลง และโชว์ในเมืองไทย วันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ ถือเป็นเพียงโชว์เดียวของ Bring Me the Horizon ในเซาธ์อีสเอเชียในปีนี้ แฟนเพลงที่มาดูอาจจะไม่ได้มีแค่ชาวไทย แต่ยังมีแฟนเพลงจากประเทศเพื่อนบ้านที่บินเข้ามาดูด้วย แฟนเพลงบ้านเราเองก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสียแต่เนิ่นๆ นะครับ ทาง Very เอามาให้ดูถึงที่แล้ว ก็ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ส่วนตัว ผมเชื่อว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งงานที่ถูกจดจำในฐานะคอนเสิร์ตร็อคเข้มๆ ขนาดใหญ่ที่เกิดในเมืองไทย ซึ่งนานแล้วเหมือนกันที่ไม่มีอะไรแบบนี้เกิดขึ้น”

Bring Me the HorizonBring Me the Horizon

ก่อนจะปิดงานแถลงข่าวด้วยการอุ่นเครื่องความเดือดจาก Annalynn ซึ่งจะโชว์เป็นวงเปิดสำหรับคอนเสิร์ต Bring Me the Horizon Live in Bangkok 2019 ด้วย ซึ่งฝีไม้ลายมือของวงดนตรีวงนี้ก็ถือเป็นแถวหน้าในแนวทางเมทัลคอร์ของเมืองไทย แถมยังมีโอกาสได้ไปเล่นที่เมืองนอกเมืองนามาแล้วหลายครั้ง ซึ่งหลังจากพวกเขาโยกย้ายมาสู่ค่าย Wayfer Records ก็ได้ปล่อยซิงเกิลออกมาแล้วหลายเพลง อาทิ “F.E.A.R.”, “I Am Unbroken”, “Home” และล่าสุด “Holy Gravity”

AnnalynnAnnalynn

Bring Me the Horizon เป็นวงร็อคจากเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ กับความสำเร็จด้วยยอดขายระดับแผ่นเสียงทองคำจากอัลบั้ม Sempiternal ก่อนที่อัลบั้ม That's the Spirit จะสร้างเพลงฮิตมากมาย อาทิ “Drown”, Happy Song”, “Throne”, “True Friends”, “Follow You”, “Avalanche” และ “Oh No” อีกทั้งล่าสุดยังเซอร์ไพรส์เหล่าสาวกแบบสุดด้วยอัลบั้ม Amo ที่มีความเปลี่ยนแปลงในพาร์ตดนตรีอยู่มาก แต่ก็สามารถเปิดตัวบน UK Chart ที่อันดับ 1 ได้สำเร็จ กับเพลงอย่าง Mantra, Wonderful Life, Medicine, Mother Tongue” นอกจากนั้นพวกเขายังได้รับการยกย่องในเรื่องของการแสดงสดที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบไฮ-คอนเซ็ปท์อีกด้วย

Bring Me the Horizon Live In Bangkok 2019 จัดขึ้นในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562 ที่ Show DC Arena ประตูเปิด 19.00 น. โดยมีศิลปินแสดงเปิด Annalynn บัตรราคา ZONE A : 3,200 THB / ZONE B : 2,500 สามารถซื้อได้ทาง Ticketmelon.com/very/bringmethehorizon 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Bring Me the Horizon พร้อมเดือดในเมืองไทย Annalynn จัดความระอุในฐานะวงเปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook