"เต๋อ นวพล" โพสต์ข้อความถึง "จิ๊บ BNK48" หลังติดเซ็มบัตสึเพลงใหม่ | Sanook Music

"เต๋อ นวพล" โพสต์ข้อความถึง "จิ๊บ BNK48" หลังติดเซ็มบัตสึเพลงใหม่

"เต๋อ นวพล" โพสต์ข้อความถึง "จิ๊บ BNK48" หลังติดเซ็มบัตสึเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง BNK48: Girls Don't Cry ที่กำกับโดย เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ได้ออกฉาย เรื่องราวของเมมเบอร์วง BNK48 อย่าง จิ๊บ-สุชญา แสนโคต ที่พูดถึงชีวิตการเป็นไอดอลอย่างตรงไปตรงมา ได้กลายเป็นที่สนใจของแฟนๆ เพราะเป็นเรื่องราวแง่มุมที่หลายคนไม่เคยสัมผัสมาก่อน 

จิ๊บ BNK48

โดยล่าสุดแฟนคลับของ จิ๊บ BNK48 ก็ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุดเธอได้รับการเลือกให้เป็นเซ็มบัตสึเพลง "77 ดินแดนแสนวิเศษ" เพลงหลักของซีดีซิงเกิล 7 ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่จิ๊บได้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงหลักของวง หลังจากที่เป็นเซ็มบัตสึเพลงรองมาตลอด 

นอกจาก จิ๊บ แล้วเพลง "77 ดินแดนแสนวิเศษ" ก็มีเซ็มบัตสึอย่าง ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์, แบมบู-จณิสตา ตันศิริ, อุ้ม-ณัชชา กฤษฎาสิมะ, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, วี-วีรยา จาง, มายด์-ปณิศา ศรีละเลิง, นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ, จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล, ฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์, รตา ชินกระจ่างกิจ, สตางค์-ตริษา ปรีชาตั้งกิจ, นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์, วิว-กมนธิดา โรจน์ทวีนิธิ, เคท-กรภัทร์ นิลประภา และ เปี่ยม-รินรดา อินทร์ไธสง ในขณะที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์ก็ตกเป็นของ เฌอปราง อารีย์กุล 

คลิกชมโฉมหน้า เซ็มบัตสึ ทั้งหมดของเพลง 77 ดินแดนแสนวิเศษ ได้ที่นี่

นอกจากแฟนๆ จะแสดงความยินดีกับ จิ๊บ แล้ว ล่าสุด เต๋อ นวพล ก็ได้โพสต์ในแฟนเพจเพื่อแสดงความยินดีกับจิ๊บ ด้วย ซึ่งนอกจากโพสต์ที่แสดงความยินดีโดยตรงแล้ว เขายังเผยอีกว่าภาพยนตร์สารคดีเรื่อง BNK48: Girls Don't Cry กำลังจะฉายที่เทศกาลหนัง Braunschwieg International Film Festival 2019เมืองบราวชไวก์ ประเทศเยอรมนี โดยเต๋อมองว่าการที่เขาได้รับข่าวดังกล่าว พร้อมการติดเซ็มบัตสึของจิ๊บเป็นเรื่องที่ถูกเวลามาก

สำหรับแฟนๆ ที่รอฟังเพลง "77 ดินแดนแสนวิเศษ" สามารถติดตามข่าวและเอ็มวีได้ที่ Sanook Music เร็วๆ นี้ รวมถึงเพลงอื่นๆ จะรวมอยู่ในอัลบั้มซิงเกิลชุดนี้เช่นกัน  

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ทำความรู้จัก "จิ๊บ BNK48" สาวน้อยน่ารักยิ้มสดใส ใครไม่โอชิ เราโอชิเอง

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "เต๋อ นวพล" โพสต์ข้อความถึง "จิ๊บ BNK48" หลังติดเซ็มบัตสึเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook