เปิดวาร์ปความน่ารัก "นิกี้" เมมเบอร์น้องเล็กสุดของวง "BNK48" (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

เปิดวาร์ปความน่ารัก "นิกี้" เมมเบอร์น้องเล็กสุดของวง "BNK48" (อัลบั้มภาพ)

เปิดวาร์ปความน่ารัก "นิกี้" เมมเบอร์น้องเล็กสุดของวง "BNK48" (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากความสามารถในการร้องและเต้นแล้ว จุดเด่นของสมาชิก BNK48 ก็การที่เมมเบอร์แต่ละคนจะมีคาแรคเตอร์เฉพาะตัว จนทำให้ทุกๆ คนต่างมีแฟนคลับของตัวเอง ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่น่าจับตาและมีคาแร็คเตอร์น่าสนใจก็คือ นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ 

นิกี้ BNK48

สำหรับ นิกี้ วรินท์รัตน์ นั้นเป็นสมาชิก BNK48 ที่เข้ามาอยู่ในรุ่นที่ 2 ซึ่งนอกจากการเป็นเมมเบอร์ลูกครึ่งที่มีเชื้อสาย เนเธอร์แลนด์ และ ไทย แล้ว การที่นิกี้มีอายุเพียงแค่ 14 ปี (นับอายุถึงวันที่ 14 ตุลาคม 2562) ก็สร้างความประหลาดใจให้กับหลายๆ คนด้วย โดยในปัจจุบันเธอได้เป็นสมาชิกที่มีอายุน้อยที่สุดของวง 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเมมเบอร์ที่มีอายุน้อย แต่ความสามารถของนิกี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่น 2 ที่สามารถติดเซ็มบัตสึเพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" หลังเปิดตัวในฐานะสมาชิกเพียงไม่กี่เดือน และยังสามารถออดิชันเป็น 1 ในเซ็มบัตสึเพลง "คิดถึง..." (Mata Anata no Koto wo Kangaeteta) ซึ่งสมาชิกที่จะร่วมถ่ายทอดผลงานนี้ ต้องผ่านการทดสอบความสามารถในการร้องเพลง 

คลิกชมเอ็มวี ฤดูใหม่ Tsugi no Season - BNK48 

ในช่วงที่ผ่านมา นิกี้ เองก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเธอได้เป็นหนึ่งในสมาชิก BNK48 ที่ได้ไปแสดงในงาน AKB48 Group Asia Festival 2019 ครั้งที่ 2 ที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งเธอได้โชว์ความสามารถในการเล่นคีย์บอร์ดร่วมกับพี่ๆ ในวง ที่ทำการแสดงพิเศษในรูปแบบวงดนตรี และในขณะเดียว นิกี้ ก็มีคอนเทนต์ออนไลน์อย่างรายการทำอาหาร หรั่งเบลอละเมอทำ ที่เปิดโอกาสให้เห็นความสามารถที่หลากหลายของเธอที่ไม่จำกัดแค่ด้านดนตรี 

นิกี้ BNK48 เล่าถึงการแสดงที่ประเทศจีน 

ด้วยวัยเพียงแค่ 14 ปี ทำให้นิกี้กลายเป็นอีกหนึ่งสมาชิก BNK48 ที่น่าจับตามอง เพราะในอนาคตเธออาจจะมาพร้อมความสามารถใหม่ๆ ที่เซอร์ไพรส์ผู้ติดตาม ซึ่งแฟนๆ ของนิกี้สามารถติดตามผลงานเธอและเพื่อนร่วมวงได้ที่ Sanook! Music 

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ

อัลบั้มภาพ 72 ภาพ ของ เปิดวาร์ปความน่ารัก "นิกี้" เมมเบอร์น้องเล็กสุดของวง "BNK48" (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook