เปิดผลงานเพลง “ปุ้ย L.กฮ.” ศิลปินร้อยล้านวิวผู้คว้าหัวใจ “ลำไย ไหทองคำ” | Sanook Music

เปิดผลงานเพลง “ปุ้ย L.กฮ.” ศิลปินร้อยล้านวิวผู้คว้าหัวใจ “ลำไย ไหทองคำ”

เปิดผลงานเพลง “ปุ้ย L.กฮ.” ศิลปินร้อยล้านวิวผู้คว้าหัวใจ “ลำไย ไหทองคำ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่หลายคนให้ความสนใจมาก เมื่อ ปุ้ย-ศรีสกล สมทรง นักร้องนำวง L.กฮ. จากค่าย TMG Records ได้เปิดเผยว่าเขากำลังคบหากับ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ศิลปินหญิงที่แจ้งเกิดจากเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" เป็นเวลานานกว่า 4 ปี >> ดราม่า! "ปุ้ย วง L.กฮ." โพสต์ข้อความยอมรับซุ่มคบ "ลำไย ไหทองคำ" 4 ปีแล้ว

ปุ้ย L.กฮ.

ปุ้ย ศรีสกล เป็นสมาชิกวง L.กฮ. ศิลปินกลุ่มจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งเขาได้ฟอร์มวงขณะเล่นดนตรีกลางคืน ซึ่งปุ้ยได้รับหน้าที่แต่งผลงานเพลงของวง โดยเริ่มจากเพลง "ถุงยาง" ก่อนตามด้วยซิงเกิล "ฟันแล้วทิ้งผู้หญิงก็ทำได้" และ "ทับไม่ร้อง ท้องไม่รับ" ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายร็อคกับลูกทุ่งและดนตรีพื้นเมืองภาคใต้ 

คลิกชมเอ็มวี ทับไม่ร้อง ท้องไม่รับ - L.กฮ.

https://www.youtube.com/watch?v=9iLHAmqo5io

ผลงานที่ทำให้วง L.กฮ. เป็นที่รู้จักก็คือเพลง "เสร็จแล้ว" ซึ่งมียอดวิวสูงกว่า 270 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 ตุลาคม) และเพลง "7 นาที" ซึ่งมียอดชม 200 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 ตุลาคม) โดยทั้งสองเพลงมีเนื้อหาเตือนใจผู้หญิงไม่ให้ถูกหลอกหรือหลงคารมผู้ชายที่เห็นแก่ตัวด้วยภาษาที่ตรงไปตรงมา 

สำหรับซิงเกิลที่ประสบความสำเร็จมากสุดของวง L.กฮ. ก็คือเพลง "กอดจูบลูบคลำ" ที่มีเนื้อหาสื่อถึงผู้ชายที่ผ่านความสัมพันธ์มาหลายครั้งก่อนเจอความรักที่ใช้ โดยเพลงนี้ปัจจุบันมียอดชมสูงกว่า 350 ล้านครั้ง (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 ตุลาคม) ซึ่งทำให้ตอนนี้ผลงานเพลงวง L.กฮ. มียอดชมรวมกันมากกว่า 800 ล้านครั้งแล้ว 

ก่อนหน้าที่ปุ้ยจะเผยเรื่องความสัมพันธ์ตัวเอง เขาก็เพิ่งได้ปล่อยเพลง "ตัวช่วย" ที่พวกเขากลับมาทำเพลงเตือนใจผู้หญิงอีกครั้ง ซึ่งความนิยมของวง L.กฮ. ก็ทำให้พวกเขามีผู้ติดตามในเฟสบุ๊คมากกว่า 4 แสนคน (นับยอดติดตามถึงวันที่ 7 ตุลาคม) และทำให้พวกเขาได้ร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ในฐานะศิลปินต้นแบบด้วย >> ย้อนชมภาพการร่วมรายการ กิ๊กดู๋ ของวง L.กฮ. ได้ที่นี่

คลิกชมเอ็มวี ตัวช่วย - L.กฮ.

ที่ผ่านมาความสำเร็จของวง L.กฮ. ได้ทำให้พวกเขากลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ ในฐานะศิลปินมาแรง ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามกันว่า ปุ้ย และวง L.กฮ. จะมีโอกาสได้ทำซิงเกิลกับลำไย ไหทองคำ หรือไม่ 

>> "ลำไย ไหทองคำ" กับแฟชั่นการแต่งตัวที่แซ่บไม่แพ้ผลงานเพลง (อัลบั้มภาพ)

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดผลงานเพลง “ปุ้ย L.กฮ.” ศิลปินร้อยล้านวิวผู้คว้าหัวใจ “ลำไย ไหทองคำ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook