"ลำไย ไหทองคำ" กับแฟชั่นการแต่งตัวที่แซ่บไม่แพ้ผลงานเพลง (อัลบั้มภาพ) | Sanook Music

"ลำไย ไหทองคำ" กับแฟชั่นการแต่งตัวที่แซ่บไม่แพ้ผลงานเพลง (อัลบั้มภาพ)

"ลำไย ไหทองคำ" กับแฟชั่นการแต่งตัวที่แซ่บไม่แพ้ผลงานเพลง (อัลบั้มภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลง "ผู้สาวขาเลาะ" แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แฟนๆ จดจำ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ได้เป็นอย่างดีก็คือลุคและการเต้นบนเวทีที่มาพร้อมความเซ็กซี่ จนทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในฐานะศิลปินลูกทุ่งหมอลำสุดแซ่บ 

ถึงแม้ว่าจะเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินลูกทุ่งแนวเซ็กซี่ แต่ช่วง 2-3 ปีทีผ่านมาแฟนๆ เองก็เริ่มได้เห็นลำไย ในลุคที่แตกต่างออกไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นในเพลง "สาธุ" ที่เธอมาพร้อมลุคเสื้อหนังขณะที่ร้องฟีทเจอริ่งกับวง Boom Boom Cash หรือในซิงเกิล "เด๋อเดี่ยงด่าง" ที่เธอมาพร้อมภาพโปรโมทในลุคที่ใส่ชุดกีฬา 

เนื่องจาก ลำไย เป็นศิลปินที่มักจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการเปลี่ยนลุคใหม่ เวลาปล่อยซิงเกิลใหม่ ทำให้วันนี้ทาง Sanook Music เองก็ได้รวบรวมภาพของลำไยในวันพักผ่อน ซึ่งเธอมักจะมาพร้อมการแต่งตัวที่สบายๆ ต่างจากภาพศิลปินแนวเซ็กซี่ที่หลายคนคุ้นเคย 

 

ล่าสุด ลำไย ไหทองคำ เองก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ใจสิเพ" ที่ลำไยมาพร้อมลุคที่สดใสและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน ด้วย ซึ่งนี่เป็นผลงานเพลงแรกที่ลำไยปล่อยออกมาหลังข่าวการคบหา ปุ้ย-ศรีสกล สมทรง นักร้องนำวง L.กฮ. ถูกเผยออกมา >> ดราม่า! "ปุ้ย วง L.กฮ." โพสต์ข้อความยอมรับซุ่มคบ "ลำไย ไหทองคำ" 4 ปีแล้ว

คลิกชมเอ็มวี ใจสิเพ - ลำไย ไหทองคำ

 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ "ลำไย ไหทองคำ" กับแฟชั่นการแต่งตัวที่แซ่บไม่แพ้ผลงานเพลง (อัลบั้มภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook