"แนท ณัฐชา" กับผลงานเพลงในวันวานที่ทำให้หลายคนประหลาดใจ | Sanook Music

"แนท ณัฐชา" กับผลงานเพลงในวันวานที่ทำให้หลายคนประหลาดใจ

"แนท ณัฐชา" กับผลงานเพลงในวันวานที่ทำให้หลายคนประหลาดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นข่าวที่สร้างความดีใจอย่างมากให้กับหลายๆ คน เมื่อ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม นักแสดงหญิงที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง ซักซี้ด ห่วยขั้นเทพ ซึ่งเป็นลูกสาวของ แหลม มอริสัน (วิชัย นวลแจ่ม) มือกีตาร์แถวหน้าของประเทศและสมาชิกวง V.I.P. ได้โพสต์ในอินสตาแกรมว่าเธอถูกแฟนหนุ่ม เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค นักแสดงที่มีผลงานละครช่อง 8 เรื่อง แม้เลือกเกิดได้ ขอแต่งงาน >> แต่งฟ้าแลบ "แนท ณัฐชา" ตอบตกลง หลัง "เป๊ก รัฐภูมิ" ขอแต่งงานสุดโรแมนติก

นอกจากพรสวรรค์ทางด้านการแสดงแล้ว แนท ณัฐชา ก็มีความสามารถด้านการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Suck Seed ห่วยขั้นเทพ เธอได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงประกอบที่มีชื่อว่า "เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง" จนทำให้เธอเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่หลายคนให้การจับตา

แนท ณัฐชา และ นักแสดง ซักซี๊ด ห่วยขั้นเทพ

และเมื่อก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงช่อง 7 แนท ณัฐชา ก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งที่มักจะได้รับโอกาสในการถ่ายทอดเพลงประกอบละคร อย่างเช่นเพลง "พรุ่งนี้" ประกอบละครเรื่อง สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย และเพลง "คิดถึงเธอเหลือเกิน" ประกอบละครเรื่อง สะใภ้ไร้เงา

คลิกชมเอ็มวี พรุ่งนี้ - แนท ณัฐชา จากละคร สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

คลิกชมเอ็มวีเพลง คิดถึงเธอเหลือเกิน - แนท ณัฐชา

 

โดยในปีพ.ศ. 2561 แนท ณัฐชา ก็มีโอกาสเข้าร่วมรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off 4 เพื่อโชว์ความสามารถด้านการแสดงเปลี่ยนหน้าและโชว์เพลงของศิลปินดัง ซึ่งในสัปดาห์ที่ 6 ของรายการ แนท ได้สร้างความประหลาดใจด้วยการเปลี่ยนหน้าเป็น เจ๋ง-เดชา โคนาโล นักร้องนำวง Big Ass อดีตคนรักของเธอและร้องเพลง "ลมเปลี่ยนทิศ" 

คลิกฟังเพลง ลมเปลี่ยนทิศ เวอร์ชั่น แนท ณัฐชา จากรายการ เปลี่ยนหน้าท้าโชว์ Sing Your Face Off 4

ล่าสุดเมื่อกลางปีที่ผ่านมา แนท ได้ร่วมงานกับ แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) อดีตสมาชิกวง Big Ass ในเอ็มวี "ครึ่งฝัน" ซึ่งหลังจากที่ยอดวิวเอ็มวีทะลุหลักล้าน แนทก็โชว์คัฟเวอร์เพลง "ครึ่งฝัน" ให้แฟนๆ ได้ฟังกัน >> แฟนเพลงแห่คอมเมนต์ หลัง "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "แนท ณัฐชา" แสดงเอ็มวี "ครึ่งฝัน"

คลิกชมคลิปเพลง ครึ่งฝัน เวอร์ชั่น แนท ณัฐชา

หลังจากที่ผลงานเอ็มวี "ครึ่งฝัน" ถูกปล่อยออกมา แนท ก็ได้เริ่มคบหากับ เป๊ก รัฐภูมิ ก่อนที่จะออกมาเผยว่าเธอได้ถูกขอแต่งงาน ซึ่งทาง Sanook! Music เองก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยครับ 

>> แนท ณัฐชา ว่าที่เจ้าสาวสายฟ้าแลบ กับความเป๊ะทุกพื้นที่บนใบหน้า

>> ประวัติ "แนท ณัฐชา" สาวสวย ม. รังสิต ลูกสาว "แหลม มอริสัน" นักกีตาร์ตำนานของไทย

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "แนท ณัฐชา" กับผลงานเพลงในวันวานที่ทำให้หลายคนประหลาดใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook