"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เปิดใจหลังโกอินเตอร์ทำเพลงกับ "BABYMETAL" เผยเกือบยกเลิกงานเพราะดราม่า | Sanook Music

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เปิดใจหลังโกอินเตอร์ทำเพลงกับ "BABYMETAL" เผยเกือบยกเลิกงานเพราะดราม่า

"ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เปิดใจหลังโกอินเตอร์ทำเพลงกับ "BABYMETAL" เผยเกือบยกเลิกงานเพราะดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเพลง “PA PA YA!!” ผลงานใหม่ของวงไอดอลที่นำเสนอดนตรีเมทัลหนักหน่วงจนมีแฟนเพลงทั่วโลกอย่าง BABYMETAL ซึ่งผลงานนี้พูดถึงอาหารไทยที่คนทั้งโลกรู้จักกันดีอย่าง “ส้มตำ” โดยเพลงนี้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (F.HERO) หรือ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก แร็ปเปอร์มากความสามารถสัญชาติไทยดีกรีโค้ชรายการ The Rapper ได้ไปร่วมฟีทเจอริ่งกับวงด้วย >> เซอร์ไพรส์! BABYMETAL ดึง “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” ร่วมแร็ปในเพลงใหม่ที่เกี่ยวกับ "ส้มตำ"

 

PA PA YA!!

 

นอกจากจะร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงแล้ว ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ยังได้ลัดฟ้าเดินทางไปถึงประเทศญี่ปุ่นเพื่อร่วมแสดงกับวง BABYMETAL ในงานคอนเสิร์ตใหญ่ BABYMETAL Awakens The Sun Also Rises ณYokohama Arena ที่มีแฟนเพลงรอชมมากกว่า 20,000 คนด้วย 

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่

 

และหลังจากการแสดงดังกล่าวจบลง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้มาโพสต์เล่าว่า ตอนแรกนั้น Key Kobayashi ผู้จัดการและโปรดิวเซอร์วง BABYMETAL ได้ติดต่อมายังผู้จัดการเขาให้ไปร่วมงาน ซึ่งสร้างความดีใจให้กับเขาอย่างมาก เนื่องจากทางวงเป็นหนึ่งในศิลปินที่เขาชอบ ก่อนที่เขาจะทราบว่าทางวงอยากให้เขาไปร่วมงานฟีทเจอริ่งในเพลง “PA PA YA!!” ซึ่งเมื่อคุยงานและฟังเพลง ทางฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ไปร่วมแร็ปพร้อมเสนอให้มีการผสมผสานดนตรีสไตล์หมอลำแบบไทยเข้าไปในเพลง โดยมี  แม็ก-ธิติวัฒน์ รองทอง นักร้องนำวง The Darkest Romance ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จผลงาน ฟักกลิ้ง ฮีโร่ อย่างเพลง "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" มาช่วยดูแลในส่วนดนตรี 

 

แม็ก ธิติวัฒน์ (ซ้ายสุดของรูป) ในวันบันทึกเสียงเพลง PA PA YA!!

 

แต่ทว่าก่อนวันเปิดตัวเพลงไม่นาน ก็เกิดเหตุการณ์ไฟล์เพลงหลุดที่ทำให้แฟนๆ BABYMETAL ได้ฟังเพลงนี้ และมีกระแสแอนตี้ตามมาในทวิตเตอร์ เนื่องจากทางวงไม่เคยมีศิลปินรับเชิญร่วมงานมาก่อน จนทำให้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ตัดสินใจว่าอยากยกเลิกการร่วมงาน ซึ่งระหว่างนั้นเขาได้พูดคุยกับ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข เพื่อนศิลปินที่เพิ่งเข้าร่วมค่าย Toy’s Factory ต้นสังกัดวง BABYMETAL โดยแสตมป์ส่งข้อความกลับมาว่า "เราคิดว่าคนที่สำคัญที่สุดที่นายต้องแคร์คือคนที่เลือกนาย คือทางวงเลือกนาย ทางโปรดิวซ์เลือกนาย BABYMETAL ดังที่สุดในโลกแล้ว เขาเลือกแร็ปเปอร์คนไหนก็ได้บนโลก เลือก Kendrick (Kendrick Lamar) ยังได้เลย .. แต่เขาเลือกนาย" ซึ่งทำให้เขาตัดสินใจกลับมาเดินหน้ากับโปรเจกต์อีกครั้ง 

 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ และ เเสตมป์

 

ถึงแม้ว่าจะมีความรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากก่อนขึ้นแสดง แต่ในที่สุด ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้แสดงบนเวที Yokohama Arena หลังได้รับคำพูดให้กำลังใจจาก Key Kobayashi ว่า "You are my pride" (คุณคือความภูมิใจของผม) และเมื่อการแสดงจบลง เขาก็ได้รับการให้กำลังใจจากแฟนๆ BABYMETAL เป็นจำนวนมาก จนข้อความความเกลียดชังที่เคยได้รับหายไปหมด 

 

ข้อความของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ หลังร่วมงาน BABYMETAL 

 

สำหรับในปีนี้ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ กำลังอยู่ในช่วงเดินหน้าทำผลงานเพลงในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่มีชื่อว่า Into the New Era โดยเขาได้ปล่อยเพลง "SRY (Sorry)" ซิงเกิลล่าสุดออกมาในวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมาด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามฟังผลงานของเขาได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music >> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" คว้าตัวแร็ปเปอร์ระดับแชมป์ "Maiyarap" ร่วมงานในเพลงอกหัก "SRY"

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook ฟักกลิ้งฮีโร่ และ Instagtam ftodah

Story : Sidhipong W.

>> อึ้ง! ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เคยร่วมฟีทเจอริ่งกับศิลปินคนอื่นมาแล้ว 112 เพลง

>> “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” กับ “ความจริงในใจ” ของแร็ปเปอร์ไทยทุกวันนี้ (คลิป)

>> ต่อสายตรงถึง “แสตมป์ อภิวัชร์” รับฟังความตื่นเต้นของสมาชิกใหม่ค่ายเพลงใหญ่แห่งญี่ปุ่น

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เล่าความรู้สึกกลัว หลังได้รับโอกาสให้โชว์บนเวที Miss Universe Thailand 2018

>> ฟักกลิ้ง ฮีโร่ เผย! ปู พงษ์สิทธิ์ มาร่วมร้องเพลงใหม่ "Alarms (สวัสดีวันจันทร์)" โดยไม่คิดค่าจ้าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เปิดใจหลังโกอินเตอร์ทำเพลงกับ "BABYMETAL" เผยเกือบยกเลิกงานเพราะดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook