"เอิร์ก เลเดอเรอร์" ถูกวิจารณ์แรง! หลังปล่อยเอ็มวีใหม่แนวเซ็กซี่ "เสียงของความสำเร็จ" | Sanook Music

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" ถูกวิจารณ์แรง! หลังปล่อยเอ็มวีใหม่แนวเซ็กซี่ "เสียงของความสำเร็จ"

"เอิร์ก เลเดอเรอร์" ถูกวิจารณ์แรง! หลังปล่อยเอ็มวีใหม่แนวเซ็กซี่ "เสียงของความสำเร็จ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านมา เอิร์ก-องอาจ เลเดอเรอร์ อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ลูกทุ่ง Siam Country เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่จะสร้างความฮือฮาจากเอ็มวีที่มาพร้อมกลุ่มนักแสดงและนางแบบแนวเซ็กซี่มาร่วมสร้างสีสัน โดยล่าสุดเขาก็กลับมาพร้อมผลงานเพลง "เสียงของความสำเร็จ"

เอิร์ก เลเดอเรอร์

เพลง "เสียงของความสำเร็จ" เอิร์กได้มาพร้อมผลงานแนวให้กำลังใจสำหรับคนที่กำลังพบเจอกับอุปสรรค โดยผลงานนี้ถือเป็นการกลับมาทำผลงานในรอบ 4 ปีของค่าย Lederer Entertainment และเป็นเอ็มวีใหม่ในรอบ 5 ปีของ เอิร์ก เลเดอเรอร์ หลังจากปล่อยซิงเกิล "สักดอกนะ" 

เอิร์ก เลเดอเรอร์ และ เอมมี่ แม็กซิม

สิ่งที่หลายคนพูดถึงอย่างมากเกี่ยวกับเพลง "เสียงของความสำเร็จ" ก็คือตัวมิวสิควิดีโอที่มาพร้อมนางเเบบเซ็กซี่มากกว่า 30 คน รวมถึงนักแสดงรับเชิญอย่าง เอมมี่ แม็กซิม (อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์) ซึ่งทำให้หลายคนออกมาวิจารณ์ว่าภาพของเอ็มวีไม่เหมาะสม แต่ก็มีบางคนที่ชมการนำเสนอและอยากให้ทุกคนมองเป็นงานศิลปะ

คลิกชมเอ็มวี เสียงของความสำเร็จ - เอิร์ก เลเดอเรอร์

https://www.youtube.com/watch?v=UlR9DOIOWS0

 

คอมเมนต์ผู้ชมเอ็มวี

ทางด้านของค่าย Lederer Entertainment เอง ก็ได้เขียนในช่องคำอธิบายของคลิปเพลง "เสียงของความสำเร็จ" ไว้ว่าทางค่ายยอมรับคำติชมในส่วนของผลงานทั้งหมด แต่ขอไม่ให้วิจารณ์เรื่องส่วนตัวของนักเเสดงทุกคน เพื่อเป็นการให้เกียรติซึ่งกันเเละกัน และจะมีมาตรการจัดการข้อความที่ไม่เหมาะสม พร้อมยังกล่าวว่าจะนำรายได้จากการทำผลงานไปทำการบุญด้วย

 ข้อความจากค่าย Lederer Entertainment

นอกจากเพลง   "เสียงของความสำเร็จ" เอิร์ก เลเดอเรอร์ ก็จะมีผลงานเพลง "ถ้าเธอลังเล" ออกมาให้ฟังเร็วๆ นี้ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานของเขาได้ที่ช่อง YouTube Lederer Entertainment 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ถูกวิจารณ์แรง! หลังปล่อยเอ็มวีใหม่แนวเซ็กซี่ "เสียงของความสำเร็จ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook