"แคนดี้ รากแก่น" เปลี่ยนชื่อในวงการ ชวน "เจ๊น้ำ" ทำเอ็มวีพิเศษ "U Got Me" | Sanook Music

"แคนดี้ รากแก่น" เปลี่ยนชื่อในวงการ ชวน "เจ๊น้ำ" ทำเอ็มวีพิเศษ "U Got Me"

"แคนดี้ รากแก่น" เปลี่ยนชื่อในวงการ ชวน "เจ๊น้ำ" ทำเอ็มวีพิเศษ "U Got Me"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ แคนดี้-ชาณัชชา รากแก่น ทายาทของศิลปินแห่งชาติ บานเย็น รากแก่น ถือเป็นศิลปินและดีเจแนวลูกทุ่งที่คอเพลงลูกทุ่งติดตามเป็นจำนวนมาก โดยล่าสุดเธอได้พักงานเพลงไป 6 เดือนและกลับมาพร้อมชื่อใหม่ Krazy Kandy เพื่อปล่อยผลงานใหม่ในแนวดนตรีที่มีความเป็นตะวันตกมากขึ้น 

Krazy Kandy

 

โดย แคนดี้ ได้แนะนำตัวตนใหม่ผ่านเพลง "U Got Me" ซึ่งเป็นผลงานที่เธอทำขณะเป็นสมาชิกวงดูโอ Isis มาทำใหม่โดยปรับดนตรีใหม่ให้เป็นอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้น โดย NINO (นีโน่–เกริก ชาญกว้าง) โปรดิวเซอร์หนึ่งในผู้ก่อตั้งค่ายฮิปฮอป YUPP! มาดูแลในส่วนของซาวด์ 

U Got Me มีชั้นแล้ว

และเพื่อเป็นการเติมสีสันให้กับผลงาน แคนดี้ ก็ได้พาเพื่อนอย่าง  น้ำ-ณัฐนัน ต้นศึกษา แม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์ที่หลายคนรู้จักในชื่อ เจ๊น้ำ มาร้องฟีทเจอริ่งในท่อนแร็ป พร้อมโชว์สเต็ปการเต้นประชันไปกับแคนดี้ด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานในเอ็มวี "ลองลอก" ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ >> “เจ๊น้ำ” เข้าวงการเพลง คัฟเวอร์เอ็มวีสุดฮา “ลองรัก” เวอร์ชั่นเกิร์ลกรุ๊ป

คลิกชมเอ็มวี U Got Me  - Krazy Kandy Feat. เจ๊น้ำ รุงรัง

  

ผลงานเพลง "U got me มีชั้นแล้ว" ทำให้แฟนๆ ได้เห็นตัวตนอีกมุมของ แคนดี้ ในฐานะ Krazy Kandy ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้เธอจะมีผลงานอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง 

>> เจ๊น้ำ จากแม่ค้าออนไลน์ สู่คนดัง ยอดไลค์รูปหลักแสน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "แคนดี้ รากแก่น" เปลี่ยนชื่อในวงการ ชวน "เจ๊น้ำ" ทำเอ็มวีพิเศษ "U Got Me"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook