"เอกชัย ศรีวิชัย" ขนลุกกลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังผู้เข้าแข่งร้องเพลง "ระเบิดเวลา" | Sanook Music

"เอกชัย ศรีวิชัย" ขนลุกกลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังผู้เข้าแข่งร้องเพลง "ระเบิดเวลา"

"เอกชัย ศรีวิชัย" ขนลุกกลางรายการ "ลูกทุ่งไอดอล" หลังผู้เข้าแข่งร้องเพลง "ระเบิดเวลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเป็นกรรมการที่ไม่ค่อยชมผู้เข้าแข่งขันง่ายๆ แต่ล่าสุดศิลปินลูกทุ่งจากภาคใต้อย่าง เอกชัย ศรีวิชัย ก็ได้เจอผู้เข้าแข่งขัน ลูกทุ่งไอดอล ในรอบ จับคู่ท้าชิง ที่ทำให้ตกใจในความสามารถ ซึ่งการแข่งขันในรอบนี้ผู้เข้าแข่งขัน 40 คนสุดท้าย ต้องมาจับคู่ร้องเพลงแข่งกันเพื่อหาตัวแทน 20 คนสุดท้าย 

เอกชัย ศรีวิชัย

โดยผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้ เอกชัย ประหลาดใจก็คือ เบลล์-อานนท์ ปาลา ศิลปินหนุ่มที่ผู้มีพิธีกรรายการอย่าง ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ เป็นไอดอล โดยเบลล์เลือกเพลงลูกทุ่งอินดี้ร้อยล้านวิว “ระเบิดเวลา” ของ ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) มาร้อง จนทำให้กรรมการให้ความสนใจเขา ตั้งแต่ร้องท่อนแรก

เบลล์ อานนท์

ซึ่งเมื่อการแสดงของ เบลล์ จบลง เอกชัยก็ได้กล่าวว่า "เหมือนโดนดึงเข้าไปในเพลงเลย ตั้งแต่เริ่มร้อง รู้สึกเหมือนจะตายจริงๆ พอเข้ากลางเพลงเหมือนโดนระเบิดเข้าอย่างจังทั้ง 2 ลูกจริงๆ เรียกงานเสียงดีมาก งานดีระดับพรีเมี่ยม ขนาดคนดูในสตูดิโอยังเงียบเสียงตั้งใจฟังแบบสุดๆ สูสี กินกันไม่ลงเลย ลำบากใจอีกแล้วที่จำเป็นต้องเลือกใครคนใดคนหนึ่งให้อยู่ และอีกคนต้องตกรอบ"

เบลล์ อานนท์

แฟนๆ ที่อยากชมการแสดงของ เบลล์ สามารถติดตามรายการ ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 โดยอีกไม่นานแฟนๆ จะได้รู้กันด้วยว่าใครจะเป็นศิลปินผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายของรายการซีซั่นนี้ 

ขอบคุณภาพจากรายการ ลูกทุ่งไอดอล

Story : Sidhipong W.

>> ศาล สานศิลป์ ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์สุดเศร้า "ระเบิดเวลา"

>> "ก๊อท จักรพันธ์" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อรับตำแหน่งพิธีกรครั้งแรกในรายการ "ลูกทุ่งไอดอล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook